Đạo diễn 'Thiên Long Bát Bộ' ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu

Đạo diễn họ Trương hiện đã hơn 70 tuổi, việc ông vẫn làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Vài ngày trước, đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung đã xuất hiện trên một nền tảng livestream bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên ngay khi đang phát sóng, ông liền ngất xỉu khiến tất cả mọi người hoảng sợ.

Đạo diễn Thiên Long Bát Bộ ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu-1

Trái ngược lại bà xã ông là Đỗ Tinh Lâm tỏ ra khá bình tĩnh. Cô cho biết không cần phải đưa chồng đến bệnh viện vì Trương Kỷ Trung cũng thường xuyên bị ngất ở nhà, chỉ cần nghỉ ngơi một lát sẽ khỏe lại.

Đỗ Tinh Lâm khẳng định thêm ông xã bị ngất do hạ đường huyết và cô không muốn làm ảnh hưởng đến sóng trực tiếp. Đạo diễn họ Trương hiện đã hơn 70 tuổi, việc ông vẫn làm việc không ngừng nghỉ khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Đạo diễn Thiên Long Bát Bộ ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu-2
Trương Kỷ Trung thường xuyên được các thương hiệu mời livestream bán hàng

Truyền thông tiết lộ, Trương Kỷ Trung có khối tài sản ròng ít nhất là hơn 100 triệu NDT (360 tỷ đồng), ông cùng vợ con sống trong một căn biệt thự rộng lớn. Nhiều người tự hỏi vì lý do gì mà ngoài 70 đại đạo diễn vẫn phải làm việc đến mức không màng sức khỏe.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

Đạo diễn Thiên Long Bát Bộ ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu-3

Năm 2002, ông kết hôn với bà Phàn Hinh Mạn và có cuộc hôn nhân kéo dài tới 14 năm. Tuy nhiên đến năm 2016, cặp vợ chồng trải qua nhiều kiện tụng, tranh cãi để hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 14/9/2020, đạo diễn Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với người đẹp Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông mới hơn 1 tuổi, còn con gái út chào đời vào ngày 11/9/2020.

Đạo diễn Thiên Long Bát Bộ ngất xỉu, vợ từ chối đưa đi cấp cứu-4

Sau khi công khai tin tức kết hôn, người đẹp họ Đỗ bị chỉ trích lấy vị đạo diễn hơn cô 31 tuổi vì tiền bạc. Trả lời phỏng vấn Sina hồi tháng 1, đạo diễn Trương Kỷ Trung khẳng định ông và vợ rất hạnh phúc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-truong-ky-trung-ngat-xiu-vo-tu-choi-dua-den-benh-vien-n-304986.html

Trương Kỷ Trung

Tin tức mới nhất