Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp

Park Bom vừa cho phát hành teaser mới nhất của ca khúc "Spring" có sự xuất hiện của cựu thành viên 2NE1 - Sandara Park.

Mới đây, Park Bom vừa cho phát hành teaser thứ 2 của ca khúc Spring. Vẫn là giọng hát ngọt ngào của cô nàng nhưng teaser lần này khiến người hâm mộ phải “nổi da gà” khi có sự xuất hiện của cựu thành viên 2NE1 - Sandara Park. Vậy là không chỉ góp giọng trong ca khúc lần này, Dara còn đóng chung với Park Bom trong MV mới.

Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp-1Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp-2Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp-3Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp-4

Rất nhiều người hâm mộ đã phải “nổi da gà” khi xem 22 giây teaser mới nhất này. Giai điệu nhạc nhẹ nhàng, biểu cảm man mác buồn của Dara cùng sự xuất hiện của 2 mẫu 2NE1 trong một MV đã khiến không ít khán giả hồi tưởng về khoảng thời gian khi 2NE1 còn hoạt động. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm phát hành ca khúc cuối cùng của nhóm mang tên Goodbye, Dara và Park Bom mới lại cùng nhau xuất hiện trong một MV như vậy.

Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp-5
Spring - ca khúc đánh dấu sự trở lại sau 8 năm ngừng hoạt động của Park Bom sẽ được lên sóng vào lúc 16h00 ngày 13/3 (giờ Việt Nam).
Dara xuất hiện xinh đẹp trong teaser mới của Park Bom: Một nửa 2NE1 sắp sửa tái hợp-6
Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ lần comeback này của cô nàng thật nhiều nhé!

Theo Saostar


Park Bom Dara 2NE1

Tin tức mới nhất