Clip: Đạt G 'choảng' Cindy Lư trên bar, bị đồn 'gặp đâu đánh đấy'?

Hiện tin đồn Đạt G "tẩn" Cindy Lư trên bar hậu chia tay đang được netizen hết sức quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Đạt G và Cindy Lư "'choảng" nhau ngay trên bar vào tối qua (ngày 31/3) khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Clip: Đạt G choảng Cindy Lư trên bar, bị đồn gặp đâu đánh đấy?-1

Trùng hợp vào tối ngày 31/3, trên trang cá nhân, Cindy Lư cũng chia sẻ loạt hình ảnh vui chơi trên bar cùng bạn bè. Điều này khiến netizen rất thắc mắc về thực hư thông tin Đạt G "tác động vật lý" với vợ cũ Hoài Lâm. 

Clip: Đạt G choảng Cindy Lư trên bar, bị đồn gặp đâu đánh đấy?-2

Cách đây 4 tháng, Đạt G lên tiếng xác nhận đã chia tay Cindy Lư sau gần nửa năm công khai hẹn hò. "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy", Đạt G cho biết.

Thậm chí, Đạt G còn cho biết dù chia tay nhưng cả hai vẫn nhắn tin hỏi thăm về cuộc sống của nhau.

Clip: Đạt G choảng Cindy Lư trên bar, bị đồn gặp đâu đánh đấy?-3

Về phía Cindy Lư, cô bộc bạch: "Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc.

Đúng, chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn".

Clip: Đạt G choảng Cindy Lư trên bar, bị đồn gặp đâu đánh đấy?-4

Trước đó, Đạt G từng nhiều lần bị người yêu cũ tố “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với họ trong thời gian yêu đương. Cụ thể, trước khi lộ clip "đi đường quyền" với ca sĩ Du Uyên, Đạt G cũng từng bị một bạn gái cũ khác tố đánh đập cô. 

Hiện 2Sao đang liên tục liên hệ với phía Đạt G và Cindy Lư để làm rõ thực hư những thông tin trên. 

B.H
Theo Vietnamnet


Đạt G Cindy Lu

Tin tức mới nhất