Đạt G đọ giọng Noo Phước Thịnh, netizen nhận xét 'bên 10 bên tịt'

Mạng Tik Tok xuất hiện clip Đạt G "so kè" giọng hát cùng Noo Phước Thịnh trong ca khúc "Cơn Mưa Băng Giá". Người nghe nói gì về clip này?

Giọng ca ấm, ngọt ngào, da diết cùng ngoại hình hot boy, Noo Phước Thịnh chiếm nhiều tình cảm của khán giả và trở thành "hoàng tử Ballad".

Nhắc đến nam ca sĩ, chắc bạn không thể nào quên được loạt hits đình đám Chợt Thấy Em Khóc, Chờ Ngày Mưa Tan, Cause I Love You, Giã Từ Trong Cơn Mưa, Gạt Đi Nước Mắt, Những Kẻ Mộng Mơ, Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi, Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ, …

Đạt G đọ giọng Noo Phước Thịnh, netizen nhận xét bên 10 bên tịt-1
Noo Phước Thịnh

Thời gian qua, màn trình diễn ca khúc Cơn Mưa Băng Giá của Noo Phước Thịnh nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Màn biểu diễn đạt lượt xem khá cao trên Youtube.

Mới đây, Tik Tok bất ngờ xuất hiện đoạn clip hát live của cả Noo Phước Thịnh và Đạt G trong ca khúc Cơn Mưa Băng Giá. Được biết, ca khúc sáng tác dành cho giọng ca Bằng Kiều, được nhiều đàn em đi sau cover.


 Noo Phước Thịnh và Đạt G đọ giọng trong cùng một ca khúc 

Theo đó, Noo Phước Thịnh đẩy cảm xúc của bài hát lên tột cùng, khiến khán giả nghe vô cùng thích thú dành nhiều lời khen. 

Ngược lại, Đạt G phải nhận về loạt bình luận chê bai. Có thể thấy, mặc dù Đạt G là một trong những ca sĩ trẻ có giọng hát đặc trưng nhưng việc phô diễn nhiều kĩ thuật vào bài hát khiến người nghe cảm thấy... ngang ngang, không có điểm nhấn.

Đạt G đọ giọng Noo Phước Thịnh, netizen nhận xét bên 10 bên tịt-2
Đạt G

Thậm chí, Đạt G còn hát sai lỗi chính tả, điều tối kỵ trong nghề hát, mất điểm nặng. 

Phía dưới bình luận, Đạt G đã nhận về hàng loạt bình luận chê bai từ cư dân mạng: "Nghe Đạt hát giống nhạc chợ", "Bởi vậy mới phân loại ca sĩ hạng A,B,C...", "Bì phấn với vôi", "Đạt G nghe sến và phèn", "Ai lại đi so võ sĩ với ca sĩ", "Hát nghe không ra chữ",...

Đạt G đọ giọng Noo Phước Thịnh, netizen nhận xét bên 10 bên tịt-3

T.H
Theo VietNamNet


Đạt G Noo Phước Thịnh Vpop

Tin tức mới nhất