"Đau đầu" với chuyện vợ chồng Dương Yến Ngọc tố nhau

(2Sao) – Sự việc Dương Yến Ngọc tố chồng bạo hành, còn Trang Trần đe dọa tung clip ngoại tình của Dương Yến Ngọc khiến dư luận một phen đau đầu.

Cuối năm 2014, showbiz Việt được dịp đau đầu khi Dương Yến Ngọc lên trang cá nhân tố chồng - doanh nhân Trần Thông ngoại tình với bạn của cô là Pha Lê. Thời gian này, Á hậu Việt Nam 2000 đã thường xuyên lên báo than vãn bị chồng đánh đập, chỉ muốn ly dị chồng để giải thoát bế tắc. Chồng cô lẫn Pha Lê đều lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình. Pha Lê còn tố ngược Dương Yến Ngọc là người ham mê cờ bạc, tung ảnh Trần Thông chửi vợ “bị thần kinh”.

Sau một thời gian ngắn, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người hoang mang khi quay qua viết tâm thư xin lỗi bạn và chồng, nhận mình có vấn để về tâm lý. Mọi việc tưởng như đã lắng xuống thì ngày 1/9 vừa qua, câu chuyện giữa Dương Yến Ngọc và chồng tiếp tục dậy sóng khi cô tung một loạt hình ảnh tố chồng hành hung và đe dọa.

Vợ chồng Dương Yến Ngọc thuở còn mặn nồng.

Dương Yến Ngọc tiết lộ, mình là đời vợ thứ 4 của Trần Thông. Hai người có con sau 4 tháng hẹn hò mà chưa kết hôn. Khi mới cưới nhau, cuộc sống vô cùng chật vật vì công ty truyền thông của chồng phá sản. Không chỉ khó khăn về mặt tài chính, cô còn phải chịu đựng tính vũ phu và gia trưởng của chồng, luôn ghen tuông, ngăn cấm cô giao du với bạn bè và làm ăn với khách hàng.

“Lúc tôi sinh em bé được 2 tuần, anh Thông đã đánh tôi dã man vì cuồng ghen tôi đi uống cafe với bạn. (Việc này được can ngăn bởi cô giúp việc và vợ của anh Kiên bạn anh Thông là hàng xóm). Từ đó tôi sống trong địa ngục trần gian bởi sự kiểm soát chặt chẽ của anh Thông từ fb, email, tin nhắn. Chỉ cần là đàn ông liên lạc anh ấy sẽ đánh và chửi tôi dã man. (2 người giúp việc đã đồng ý làm chứng trước toà cho tôi). Nhưng mỗi lần đánh tôi xong anh đi bêu rếu tôi cờ bạc và mượn tiền bạn anh.”

Dương Yến Ngọc tố chồng trên trang cá nhân.

Cô tung ra bằng chứng bị chồng đánh đập đến tím tái mặt mũi.

Không chỉ bị hành hạ về thể xác, cô còn tố cáo chồng thường xuyên hành hạ mình về mặt tinh thần khi liên tục nhắn tin đe dọa, hack facebook, nói xấu cô với bạn bè, lập nhiều facebook giả để vu khống cô, phá hoại công việc kinh doanh của cô.

“Mỗi lần tôi bỏ đi sau mỗi trận đánh, anh ấy liền inbox cho tất cả bạn bè ảnh, bạn bè tôi để nói xấu tôi và than thở số khổ quá lấy con vợ không ra gì, cờ bạc, nợ nần chồng chất, ăn cắp tiền chồng. Khi tôi trở về thì cho tôi đọc tất cả những tin nhắn đó và nói với tôi rằng, cô nhìn đi người ta tin tôi chứ không tin cô. Nên cô bỏ tôi, cô chỉ sống nhục cô nhé.”

Ảnh Dương Yến Ngọc đưa ra để chứng minh cho việc bị chồng cũ hack facebook.

Sau những chuyện phải chịu đựng từ lúc cưới, cô đã chính thức ly dị chồng vào ngày 6/8. Tuy nhiên do thương 2 con, cô vẫn sống chung với Trần Thông đợi hoàn thành mọi thủ tục. Trong thời gian này, cô vẫn không thoát khỏi những trận bạo hành ngang dọc từ người chồng vũ phu. Mỗi tuần bị đánh đến 2,3 lần. Đến lúc cô phải dọn hành lý rời khỏi nhà, chồng còn ngăn cấm không cho gặp con trai Trần Đức Nam - bé Gà, khi cô về thăm con thì bị chồng tiếp tục đánh đập dã man đến trọng thương phải hủy phân cảnh cuối trong phim Những ngọn nến trong đêm 2.

Dương Yến Ngọc và bé Gà.

Nghiêm trọng hơn, Dương Yến Ngọc còn chụp màn hình đoạn đối thoại giữa cô với chồng cũ trong đó có tin nhắn Trần Thông gửi ảnh con trai đồng thời đe dọa “khi cô đi công du về cha con tôi sẽ không còn tồn tại”. Để bảo vệ con trai, cô đã trình báo sự việc lên công an đồng thời nhờ báo chí giúp đỡ:“Điều mong muốn lớn nhất của tôi hiện nay là sự an toàn của con tôi, sự bình yên của tôi. Con tôi không thể ở với người cha không kiểm soát được lý trí, bạo lực và tàn nhẫn như vậy.Tôi không thể yên tâm làm việc khi lúc nào cũng nơm nớp lo sợ không biết anh Thông sẽ làm gì tôi tiếp theo.”

Trần Thông dùng tính mạng của con trai để đe dọa vợ cũ.

Sau khi bị Dương Yến Ngọc tố xấu xa đủ đường trên mạng xã hội và báo chí, Trần Thông ngay lập tức có phản pháo. Về cáo buộc vũ phu, anh phủ nhận và cho rằng cô đã lấy ảnh ngã xe, bơm môi, thậm chí ảnh trên mạng để vu khống. Giải thích cho nguyên nhân ly hôn, Trần Thông đổ hết tội lỗi cho vợ cũ: “Có khi cô ta bỏ nhà đi hàng tháng không thèm đoái hoài gì tới con cả. Khi gặp con lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê mình. Việc đó tôi không đồng ý. Cô ta bị hoang tưởng nặng. Tôi không chịu nổi nữa nên phải ly hôn.”

Đây không phải lần đầu Trần Thông tố Dương Yến Ngọc vô trách nhiệm với con cái. Trước đây, anh từng bức xúc đăng lên trang cá nhân:“Tôi chỉ có duy nhất facebook này, mọi thứ khác đều là giả mạo do cô Dương Yến Ngọc tạo ra nhằm thủ đoạn vay mượn và xin sự thương hại của cộng đồng. Ai bị nó vay mượn ráng chịu nha. Con nó đang sốt cao co giật mà nó thể này. Mọi người thương Gà thì report facebook fake nhé.” Kèm theo status là ảnh chụp đoạn đối thoại giữa anh với vợ cũ trong đó anh gửi ảnh con trai bị ốm và chê trách cô vô tâm còn Dương Yên Ngọc chỉ lạnh lùng trả lời: “Tôi và anh đã chấm dứt, anh đã nuôi con thì lo cho con được tốt. Tôi ở xa không giúp gì được. Chào anh.”

Trần Thông cũng từng tố Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân.


Trần Thông đá xéo Dương Yến Ngọc “không có nổi một người bạn đúng nghĩa”.

Không chỉ tố chồng, Dương Yến Ngọc còn lôi kéo thêm Trang Trần vào vụ việc mặc cho người mẫu này đang mang thai và bị tù treo 9 tháng. Dương Yến Ngọc khẳng định nguyên nhân khiến vợ chồng cô ly hôn là do Trang Trần đã nói với Trần Thông rằng đang nắm giữ trong tay đoạn đoạn clip chứng cứ ngoại tình của Dương Yến Ngọc. Khi cô yêu cầu Trang Trần “ba mặt một lời” để xem clip thì bị người mẫu này từ chối và dọa sẽ tung lên mạng. Chưa rõ trắng đen, Trần Thông đã nổi cơn điên lôi vợ ra đánh đập. Điều này như “giọt nước tràn ly” khiến Dương Yến Ngọc ngay lập tức đâm đơn ra tòa.

Cụ thể, Dương Yến Ngọc cho biết: “Tháng 5 anh Thông đi Nepal cùng tôi, tháng 6 anh Thông tổ chức sinh nhật cho tôi tại Nha Trang. Nhưng bi kịch vẫn giáng xuống đầu tôi, khi người mẫu Trang Trần nói với chồng tôi rằng có clip 3 phút tôi ngoại tình do chính Trang Trần quay được. Anh ấy nổi cơn cuồng ghen đánh đập tôi 2 lần để bắt tôi khai thằng trong clip đó là thằng nào.

Tôi đã nhiều lần yêu cầu Trang Trần 3 mặt 1 lời để xem clip nhưng Trang Trần từ chối bảo không rảnh và sẽ tung lên mạng cho mọi người xem. Tôi không chịu đựng được nên chính thức bước ra khỏi nhà vào cuối tháng 7. Và cũng 6/8 tôi có quyết định chính thức li dị từ toà án.”

Trang Trần và Dương Yến Ngọc

Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc thông báo sẽ khởi kiện người mẫu Trang Trần ra tòa vì đã “vu khống, bôi nhọ, phá hoại hạnh phúc gia đình” cô. Cô cho rằng, những hành động sai lầm liên tiếp, mất kiểm soát của chồng cũ là do Trang Trần kích động.


Trước sự việc trên, chúng tôi đã cố gắng liên lạc với Trang Trần nhưng cô đã từ chối trả lời. Trần Thông cũng không nghe điện thoại.

B.N
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất