Muốn biết trong trái tim họ còn có mình không, hãy xem 4 hành động này

Bạn đang trong một mối quan hệ mà bản thân bạn luôn thắc mắc "Anh ấy/Cô ấy còn yêu mình không?". Chẳng cần dằn vặt nữa, cứ nhìn những điều mà họ làm là biết.

1. Người ta có thể thẳng thắn nói thật lòng mình với bạn

Sống chung với nhau rồi người ta có thể thoải mái giãi bày tâm sự với bạn, sẽ không giấu giếm bạn bất cứ chuyện gì, cũng không tìm cách lừa dối bạn. Người ta có thể luôn chân thành với bạn, tin tưởng và sẻ chia với bạn, để bạn trở thành một phần trong thế giới riêng của mình.

Muốn biết trong trái tim họ còn có mình không, hãy xem 4 hành động này-1

Nếu người ấy có thể đối xử với bạn như vậy, thì có nghĩa là người ta đang yêu bạn từ tận đáy lòng. Nhưng nếu người ấy thường xuyên lừa dối bạn, thậm chí không để bạn xem điện thoại của họ dù chỉ một phút, như vậy, chứng tỏ người ấy đã không còn yêu bạn nữa rồi.

2. Người ta có thể dành nhiều thời gian cho bạn

Người ấy không ngại dành nhiều thời gian và công sức ra cho bạn, có thể cùng làm việc bạn thích mỗi khi rảnh rỗi, có thể chú tâm, bỏ nhiều công sức để chọn quà sinh nhật cho bạn, sẽ kiên nhẫn dạo phố, mua sắm cùng bạn... Ở bên bạn, người ấy sẽ không cảm thấy phiền phức, mà sẽ nghĩ rằng đó chính là hạnh phúc, là món quà thượng đế ban cho.

Nếu người ấy có thể quan tâm chăm sóc với bạn như vây, chứng tỏ họ rất để ý đến bạn, rất tôn trọng bạn. Ngược lại, nếu người ta không muốn đi với bạn, vậy thì chứng tỏ họ đã bắt đầu chán ghét bạn rồi đấy.

3. Người ấy có thể chăm sóc chu đáo cho bạn

Khi bạn ốm yếu, mệt mỏi, đau đớn, đó là lúc bạn có thể nhận ra người ấy có yêu bạn hay không. Nếu người ta yêu bạn thật lòng, sẽ chăm sóc bạn cẩn thận, chu đáo. Người ấy sẽ cảm thấy rất đau lòng, 'bạn đau một nhưng họ sẽ đau mười'.

Muốn biết trong trái tim họ còn có mình không, hãy xem 4 hành động này-2

Nếu người ta không hề coi bạn là người quan trọng, có chuyện gì xảy ra với bạn người ta cũng chẳng để tâm. Có thể, người ta sẽ để mặc bạn tự giải quyết, coi như không biết gì. Kể cả khi bạn đau đớn khổ sở, người ta cũng sẽ không thèm đếm xỉa đến bạn, hoặc chỉ hỏi thăm lấy lệ để tránh miệng lưỡi người đời và lừa dối bạn mà thôi.

4. Người ấy có thể bao dung với tính khí nóng nảy của bạn

Ngày thường, bạn giận dỗi vì những thứ rất nhỏ nhặt, người ấy không hề để bụng. Trong rất nhiều vấn đề, người ấy đều sẽ nhường nhịn, rộng lượng với bạn, sẽ không tính toán chi li với bạn. Kể cả khi có xích mích, dù đúng dù sai, người ấy đều sẽ chủ động làm hòa với bạn.

Theo Báo đất việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất