Đây là ca khúc 'bóp nát trái tim' khán giả của Bảo Anh

(2Sao) - Bảo Anh quay về với dòng nhạc ballad sở trường với một sáng tác mới của Mr. Siro.

Sau thành công của 2 sản phẩm âm nhạc sôi động “Lần đầu” và “Leave me alone” song ca cùng Đông Nhi, ca sỹ Bảo Anh chính thức trở lại với dòng nhạc ballad sở trường và giới thiệu single mới nhất mang tên “Trái tim em cũng biết đau”.


Ngoài là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, ấp ủ suốt thời gian dài, single “Trái tim em cũng biết đau” còn đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Bảo Anh với ca sĩ, nhạc sĩ Mr. Siro – Hits maker gây sốt cộng đồng mạng trong năm qua với hàng loạt bài hit ballad như: Lắng nghe nước mắt, Tình yêu chắp vá...

Với chủ đề tình yêu khá quen thuộc, nội dung ca khúc thể hiện tình yêu u buồn qua cái nhìn mạnh mẽ của một cô gái. Trái tim em cũng biết đau với chất liệu là ballad nhẹ nhàng, lời ca đầy tự sự, rất phù hợp với chất giọng của Bảo Anh.






Single "Trái tim em cũng biết đau" đã chính thức được phát hành online vào tối ngày 3/6. Ngay sau khi thông tin về bài hát được công bố rộng rãi, cư dân mạng đã có rất nhiều bình luận tích cực và dự đoán hit mới của Bảo Anh sẽ trở thành câu cửa miệng quen thuộc giống như ca khúc “Anh muốn em sống sao”.

Cũng trong thời gian này, tiết trời tại Tp. Hồ Chí Minh thường đổ mưa về chiều, chính vì thế giai điệu sầu thương, u buồn của ca khúc này rất được lòng khán giả.








Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Bảo Anh

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất