Đây là cách thức hacker có được ảnh V và Jennie hẹn hò?

Không giống như những tin đồn hẹn hò thông thường, V và Jennie có vẻ như đã gặp phải một vấn đề liên quan đến tội phạm nghiêm trọng.

Vào ngày 25 tháng 8, một bài báo có tiêu đề "Tôi nghi ngờ rằng vụ V - Jennie có liên quan đến tội phạm" đã được đăng trên diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc Nate Pan.

Tác giả (OP) viết:

“Chắc hẳn mọi người đều đã xem những bức ảnh liên quan đến V và Jennie bị rò rỉ, nhưng có rất nhiều tin đồn xung quanh việc này, và đó là lý do tại sao tôi quyết định viết điều này. Theo tiêu chuẩn của tôi, hai người đều là nạn nhân của tội ác.”

Đầu tiên, tác giả giải thích: “Việc Jennie đăng những bức ảnh đó bằng tài khoản Instagram cá nhân riêng tư nghe có vẻ đúng, nhưng đó không phải sự thật. Tài khoản riêng tư của Jennie đã được công khai 4 năm, và nó đã không cập nhật gì từ 1 năm trước. Nói cách khác, Jennie chưa bao giờ đăng những bức ảnh bị rò rỉ lên tài khoản đó."

Đây là cách thức hacker có được ảnh V và Jennie hẹn hò?-1

OP cho rằng dựa trên những bức ảnh được đăng trên Twitter, có vẻ như hacker đã hack được tài khoản iCloud của Jennie và thu được những tấm hình chưa từng công khai trước đó. 

OP cũng chỉ ra rằng tên hacker đã nhắc đến tên người quen của V và Jennie trong một bài đăng: 

"BLACKPINK Jennie rất thích chia sẻ ảnh của cô ấy và BTS V cho bạn bè. Có phải vậy không Lee Joohyung? Có lẽ các phương tiện truyền thông có thể phỏng vấn người bạn thân nhất của - Lee Joohyung trong khi cả hai đang ở Mỹ.”

Với việc hacker đề cập đến tên người cụ thể, rất có khả năng nhân vật Lee Joohyung sẽ không có cách nào khác ngoài việc phải liên hệ với hacker. Nhiều ngôi sao Hollywood cũng từng trở thành nạn nhân của hacker qua những chiêu trò như vậy.

Đây là cách thức hacker có được ảnh V và Jennie hẹn hò?-2

Đáng nói hơn, hacker đe dọa sẽ tiếp tục tung ảnh mới của Jennie - BTS V mỗi ngày, cho đến khi họ lên tiếng. 

Đầu tháng 5, V và Jennie bị dính tin đồn hẹn hò đầu tiên sau khi có tấm ảnh (chưa rõ có thật hay không) họ đi đảo Jeju cùng nhau. Ba tháng sau, tin đồn hẹn hò thứ 2 nổ ra khi một bức ảnh cho thấy V và Jennie chụp chung ở phòng chờ và nhà riêng của V.

Đây là cách thức hacker có được ảnh V và Jennie hẹn hò?-3

Trước đó, Jennie cũng bị đồn hẹn hò với EXO Kai và BIGBANG G-Dragon, tuy nhiên chỉ có mối quan hệ với Kai được công ty xác nhận. Jennie và Kai đã chia tay một thời gian ngắn sau khi công bố hẹn hò. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-la-cach-thuc-hacker-co-duoc-anh-bts-v-va-jennie-hen-ho-n-318432.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất