Không phải tài năng, đây mới là điều mà Dương Triệu Vũ đánh giá cao nhất ở Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về đàn em Sơn Tùng M-TP trong một chương trình gần đây.

Xuất hiện trong một chương trình talk show, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ liên quan đến góc nhìn của anh về các ca sĩ trẻ hiện tại. Trong đó, khi được MC hỏi nghệ sĩ đàn em nào Dương Triệu Vũ ấn tượng nhất trong showbiz Việt, giọng ca Bức tranh tiền kiếp không ngần ngại trả lời đó chính là Sơn Tùng M-TP.

Anh tiết lộ: ''Ngoài sự tài năng không có gì để bàn cãi thì Sơn Tùng có một điểm khác biệt so với những ca sĩ trẻ đó chính là sự lễ phép, biết trước biết sau và điều này Vũ đã được trải nghiệm''.

Không phải tài năng, đây mới là điều mà Dương Triệu Vũ đánh giá cao nhất ở Sơn Tùng M-TP-1
Dương Triệu Vũ dành tặng những lời khen cho Sơn Tùng M-TP.

Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm: ''Có nhiều người cần phải chứng tỏ mình là một điều gì đó lớn lao bằng cách phải tỏ ra thái độ cho người khác biết. Nhưng một người đã đủ tự tin để biết họ ở đâu trong thế giới này thì không bao giờ phải chứng tỏ mình mà người khác sẽ tự cảm nhận''.

Dương Triệu Vũ khẳng định Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ trẻ tài năng, có đầy đủ những tố chất và sẽ còn đi rất xa trong sự nghiệp ca hát.

Không phải tài năng, đây mới là điều mà Dương Triệu Vũ đánh giá cao nhất ở Sơn Tùng M-TP-2

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng, đặc biệt là những lời ''có cánh'' dành cho nam ca sĩ ''hot hit'' nhất Vpop. Đây không phải lần đầu Sơn Tùng M-TP được các tiền bối đi trước khen ngợi về năng lực và tính cách cực dễ thương. Điều đó cho thấy thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay không phải do may mắn mà chính con người của nam ca sĩ đã giúp anh đạt được những điều mà ít ai làm được.

Không phải tài năng, đây mới là điều mà Dương Triệu Vũ đánh giá cao nhất ở Sơn Tùng M-TP-3

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-phai-tai-nang-day-moi-la-dieu-ma-duong-trieu-vu-danh-gia-cao-o-son-tung-m-tp-1870009.html

Dương Triệu Vũ

Tin tức mới nhất