Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên

Mới đây, một huấn luyện viên đào tại idol đã gọi tên hai nhóm nhạc Kpop sở hữu vũ đạo khó nhằn nhất, đó chính là BTS và GFriend.

Trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc, các nghệ sĩ, nhóm nhạc thần tượng bên cạnh sở hữu khả năng vocal hoặc rap thì kĩ năng trình diễn và vũ đạo là yếu tố tiếp theo tạo nên dấu ấn mạnh mẽ.

Các vũ đạo sẽ do đội ngũ biên đạo thực hiện, bên cạnh sự đẹp mắt đôi lúc nó cũng mang lại không ít thử thách cho idol do mức độ khó. Mới đây, một huấn luyện viên đào tại idol đã gọi tên hai nhóm nhạc Kpop sở hữu vũ đạo khó nhằn nhất, đó chính là BTS và GFriend.

Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên-1
Hai nhóm nhạc Kpop sở hữu vũ đạo khó nhằn nhất do huấn luyện viên idol gọi tên đó chính là BTS và GFriend.

Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên-2
Nam huấn luyện viên idol đã chia sẻ về câu chuyện vũ đạo Kpop.

Theo đó, BTS và GFriend không chỉ đáp ứng được sức mạnh mà cả những động tác có nguy cơ chấn thương cao nhất. Đầu tiên là với GFriend, nam huấn luyện viên cho biết phong cách cũng như âm nhạc của girlgroup này có phần hợp gu với anh.

Tuy trước đó chưa xem qua phần trình diễn nào nhưng với chất nhạc mà GFriend theo đuối, anh cảm nhận các điệu nhảy của nhóm rất có thể sẽ đẹp và mềm mại giống như các bài hát.

Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên-3
Nhóm GFriend.

Tuy nhiên khi lần đầu tiên xem clip trình diễn của GFriend, vị huấn luyện viên này đã sốc. Những động tác của GFriend còn mãnh liệt hơn nhiều so với những gì một nhóm nữ thường làm và tất cả họ đều có tạo hình động tác khác thường cũng như di chuyển đồng loạt liên tục.

Anh cảm thấy GFriend đã phát hành những bài hát có âm thanh thuần khiết, ngây thơ nhưng thể hiện vũ đạo có phần mạnh mẽ và liệu nó có thật sự cần thiết không. Điển hình là ca khúc Me Gustas Tu, anh giải thích rằng vũ đạo khi một thành viên trượt bên dưới một thành viên khác là một điều rất nguy hiểm có thể gây thương tích nếu làm sai.

Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên-4
Đoạn vũ đạo nguy hiểm của GFriend.

Chuyển sang boygroup, nam huấn luyện viên idol thẳng thắn nhận định vũ đạo của nhóm BTS thật sự rất khó. Anh tiết lộ hầu hết các bước nhảy của BTS đều có nhịp độ rất nhanh và mạnh mẽ, khiến cho việc vượt qua mà không gặp phải bất kỳ chấn thương nào là vô cùng khó khăn.

Điển hình là vũ đạo của Spring Day, có một động tác đòi hỏi họ phải ngã trên mặt đất và bật người trở lại. Vị huấn luyện viên nhấn mạnh thực tế là tất cả trọng lượng từ chân cần phải chạm đất trước khi chúng có thể đẩy tay xuống đất để đứng dậy. Một động tác sai và rất dễ có thể làm tổn thương cổ tay của họ.  

Chung quy lại, idol Kpop ngày càng được nhiều người quan tâm đến và phát triển mạnh trong suốt các năm qua, điều này khiến các nghệ sĩ trong ngành luôn cố gắng luyện tập không ngừng nghỉ, thay đổi nhiều điều mới lạ hơn, thách thức hơn để thu hút được khán giả. Mặc dù thay đổi và cải thiện là tốt nhưng cũng cần phải tập trung vào tinh thần và sức khỏe của các thần tượng, đó mới là điều quan trọng.

Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên-5Đây là 2 nhóm nhạc KPop có vũ đạo khó nhằn nhất được huấn luyện viên idol gọi tên-6
Đoạn vũ đạo nguy hiểm trong Spring Day của BTS.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hai-nhom-nhac-kpop-so-huu-vu-dao-kho-nhan-nhat-7376789.html

GFriend BTS

Tin tức mới nhất