Cô gái dậy từ sáng sớm 'săn mây' Đà Lạt và cái kết không thể 'đau lòng' hơn

Thật khó có thể diễn tả cảm giác khi mình "cô đơn lẻ bóng" mà xung quanh toàn là có đôi có cặp.

Đà Lạt luôn là địa điểm được rất nhiều khách du lịch ghé thăm bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Đến thành phố ngàn hoa mà không chụp ảnh, check-in thì quả là thiếu sót bởi nơi đây không thiếu những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Cũng bởi như vậy mà nhiều cặp đôi lựa chọn Đà Lạt để chụp ảnh cưới.

Một trong những địa điểm được yêu thích để các cặp đôi ghi dấu tình yêu đó chính là các đồi săn mây. Khung cảnh tuyệt đẹp của những đám mây bồng bềnh vào buổi sáng sớm khi mặt trời mọc khiến bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm.

Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng mình đi săn mây là để được đắm chìm vào không gian thiên nhiên tĩnh lặng, chụp hàng trăm pô ảnh giữa khung cảnh biển mây đẹp như tranh thì bạn nhầm to, bởi mới đây cô bạn Hải Yến (SN 2000, ở Đắk Lắk) đã chia sẻ về trải nghiệm nhớ đời của mình.

Cô gái dậy từ sáng sớm săn mây Đà Lạt và cái kết không thể đau lòng hơn-1
Trải nghiệm săn mây đáng nhớ của cô bạn ở Đà Lạt.

Hải Yến cho biết: "Cả đêm háo hức không ngủ được. Thức tới 3h30 là lọ mọ chạy hơn 20km vào đồi chè. Nghĩ bụng: 'lên sớm để canh thời gian và không gian thoải mái, nháy 1 nháy ra tấm ảnh ngàn like'. Cái kết là em ra được bức ảnh này đây".

Trong ảnh giữa thời tiết lạnh buốt của sương sớm, các cặp đôi cô dâu chú rể thi nhau tạo dáng chụp ảnh, nào thì ôm ấp, nắm tay… Còn cô bạn Hải Yến đành phải ngậm ngùi khi chỉ "lẻ bóng 1 mình".

Nếu muốn bon chen chụp những tấm ảnh sống ảo cùng khung cảnh mây lãng mạn này thì quả thực không hề dễ. Chỗ đứng còn không có nói gì đến việc chụp ảnh. Mà tâm lý ai cũng ưu tiên cho cô dâu, chú rể vì đây là bộ ảnh quan trọng. Chưa kể thời gian để săn mây chỉ kéo dài trong khoảng 1 tiếng.

"Nếu bạn muốn đến đây để săn mây có lẽ phải chấp nhận việc sẽ có rất nhiều người. Khi chụp ảnh thì chỉ còn cách cố gắng chọn một góc vắng người nhất và chụp thật nhanh để không ảnh hưởng đến không gian của người khác", Hải Yến chia sẻ.

Cô gái dậy từ sáng sớm săn mây Đà Lạt và cái kết không thể đau lòng hơn-2Cô gái dậy từ sáng sớm săn mây Đà Lạt và cái kết không thể đau lòng hơn-3
Cô gái dậy từ sáng sớm săn mây Đà Lạt và cái kết không thể đau lòng hơn-4
Sau khi nhường các cặp cô dâu, chú rể chụp trước, cô bạn cũng có được những tấm ảnh săn mây ưng ý.

Sau khi nhường các cặp cô dâu, chú rể chụp trước, cô bạn cũng có được những tấm ảnh săn mây ưng ý.

Dù cô bạn 10X đã cố gắng đi sớm nhưng sau khi đến địa điểm đã thấy choáng ngợp với khoảng 50 người đang đứng chụp ảnh, một lúc sau còn lên đến cả trăm người.

Hải Yến cho biết cô nhường cô dâu, chú rể chụp trước nên chờ cả 30 phút mới được chụp ảnh, mà chụp cũng chỉ đứng vào 5 phút. Tuy đông người nhưng việc săn mây ở Đà Lạt là một trải nghiệm đáng nhớ với cô gái này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-day-tu-sang-som-san-may-da-lat-va-cai-ket-la-ai-cung-co-doi-co-cap-minh-thi-van-le-bong-1-minh-1886684.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt

Tin tức mới nhất