Dậy sóng clip team building nam nữ bơm bóng, tư thế đỏ mặt

Đôi nam nữ tự tin, thoải mái thực hiện thử thách ngay trước mặt đông đảo mọi người bất chấp tư thế nhạy cảm.

Thời gian gần đây, các hoạt động team building phản cảm đang là chủ đề gây tranh cãi trong dư luận. Sau những ồn ào liên quan đến vụ việc ở Cửa Lò, Nghệ An thì mới đây trên mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao với đoạn clip chơi team building phản cảm không kém phần.

Cụ thể, một tài khoản đã đăng lên Facebook với nội dung: "Xuất hiện clip team buildiing nam nữ bơm bóng bay với tư thế cực nhạy cảm" kèm theo đoạn clip quay lại được.

Dậy sóng clip team building nam nữ bơm bóng, tư thế đỏ mặt-1
Tư thế bơm bóng bay của đôi nam nữ đang làm dậy sóng cõi mạng

Theo clip có thể thấy, cặp nam nữ đang tham gia trò chơi bơm bóng bay, thay vì kết hợp với nhau bơm theo cách thức thông thường, hai người này lại thoải mái thực hiện trong tư thế vô cùng phản cảm.

Đáng chú ý, hoạt động được diễn ra trong một hội trường có sự tham gia của đông đảo mọi người. Tuy nhiên, những người này đều có vẻ vô cùng thoải mái, hào hứng với trò chơi.

Dậy sóng clip team building nam nữ bơm bóng, tư thế đỏ mặt-2
Mặc dù phía dưới có rất nhiều người theo dõi nhưng cặp đôi vẫn thoải mái thực hiện

Đoạn clip nhanh chóng vấp phải phản ứng gay gắt của dân mạng, với nhận được hàng loạt bình luận chỉ trích đôi nam nữ cũng như ban tổ chức trò chơi. Nhiều người còn đùa rằng, hành động này còn phải gọi vụ ở Cửa Lò bằng "bà cố".

"Không hiểu trong đầu họ chứa cái gì mà tham gia mấy cái trò này luôn"

"Nhân phẩm thấp kém, cả người tổ chức lẫn người tham gia không thể bênh ai được"

"Người không có ý thức, người bày trò ra đã hạ đẳng rồi mà 2 người chơi cũng đồng ý làm trò nữa thì đúng là quá sợ hãi".

Dậy sóng clip team building nam nữ bơm bóng, tư thế đỏ mặt-3

Dân mạng tràn vào chỉ trích đôi nam nữ cũng như người tổ chức

Đ.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/day-song-clip-team-building-nam-nu-bom-bong-trong-tu-the-do-mat-n-318673.html

hành động phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao