DBSK ký tiếp hợp đồng, rời T-Ara Eunjung có ‘nhà’ mới

Yunho và Changmin đã không đắn đo mà tiếp tục tái kí hợp đồng cùng SM. Trong 4 thành viên, Eunjung là người đầu tiên có bước đi mới sau khi chia tay công ty cũ.

Mới đây, các nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng DBSK đã tiếp tục gia hạn hợp đồng cùng SM vào cuối năm 2017, sau khi hợp đồng của các thành viên chính thức hết hạn.

"Các thành viên đã nói chuyện với SM về những dự án dài hạn của họ cùng công ty sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Hầu hết các ca sỹ không quyết định được hướng đi của mình sau khi hết hạn hợp đồng, nhưng với lòng tin tưởng SM, cả hai thành viên đã rất nhanh chóng đặt bút tái kí."

DBSK ký tiếp hợp đồng, rời T-Ara Eunjung có ‘nhà’ mới-1
15 năm sau khi ra mắt trong DBSK, Yunho và Changmin vẫn tiếp tục đồng hành cùng SM trong sự nghiệp sau này.

Hôm 6/2, truyền thông Hàn đưa tin rằng Eunjung (T-ara) đã quyết định kí hợp đồng cùng UFO Production – công ty chuyên về sản xuất phim truyền hình. Sau đó, đại diện UFO Production cũng nhanh chóng phản hồi về thông tin được đăng tải:

"Chúng tôi đã rất thân thiết kể từ khi Eunjung còn là một diễn viên nhí, và bây giờ chúng tôi trở thành một gia đình. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để Eunjung có thể tự do phát huy hết khả năng của cô ấy, và công ty cũng sẽ ủng hộ hết mình trong những hoạt động của Eunjung cùng T-ara. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ và dành thật nhiều tình cảm cho cô ấy. Cảm ơn các bạn rất nhiều."

DBSK ký tiếp hợp đồng, rời T-Ara Eunjung có ‘nhà’ mới-2

Như vậy, trong số 4 thành viên T-ara, Eunjung là người đầu tiên tìm được công ty quản lý mới sau khi rời MBK. Tính đến thời điểm hiện tại, vụ tranh chấp bản quyền về cái tên T-ara giữa MBK và nhóm vẫn chưa có kết quả chính thức.

Theo Trí Thức Trẻ


DBSK T-ara

Tin tức mới nhất