'Deadpool 2' được kỳ vọng đạt 350 triệu USD doanh thu mở màn

Nhận được nhiều phản hồi tích cực trước khi chính thức công chiếu vào 18/5, "Deadpool 2" được kỳ vọng sẽ thu về doanh thu khủng trong tuần đầu công chiếu.


Phần hai của bộ phim siêu anh hùng đậm chất hài hước do 20th Century Fox sản xuất, dựa trên nhân vật của truyện tranh Marvel.

Theo tờ Deadline, bộ phim siêu anh hùng dán nhãn R do đạo diễn David Leitch chỉ đạo với sự tham gia đóng chính của Ryan Reynolds hứa hẹn sẽ đạt doanh thu mở màn từ 300 - 350 triệu USD trên toàn thế giới. 

Trong đó, dự kiến sẽ có khoảng 130 - 150 triệu USD đến từ thị trường Bắc Mỹ, và 175 - 200 triệu USD trên thế giới. Đây là con số khá lớn mà không phải bộ phim nào cũng dám mơ ước, chưa kể việc phim giới hạn khán giả.

Trước đó, phần đầu Deadpool ra mắt vào năm 2016, trở thành bộ phim được nhán dãn R (giới hạn khán giả dưới 17 tuổi) có doanh thu mở màn lớn nhất trong lịch sử tại phòng vé nội địa với 152 triệu USD. Bộ phim đầu tiên của "dị nhân lắm mồm" đã thu về 783 triệu USD toàn cầu. 

Nhưng trước thềm ra mắt Deadpool 2, bom tấn của hãng Fox đã nhận được những phản hồi sớm rất tích cực từ giới chuyên môn và khán giả. Nhiều người đồng thuận cho rằng phần hai hay và hài hước hơn cả phần đầu tiên.

Bộ phim cũng nhận được những phản hồi tích cực từ các trang chấm điểm phim như Rotten Tomatoes. Chính điều này khiến người dự đoán phần hai sẽ dễ dàng vượt qua thành tích mở màn và tổng doanh thu trên toàn thế giới của phần phim trước. Thậm chí, Deadpool 2 nhiều khả năng sẽ là bộ phim siêu anh hùng dán nhãn R đầu tiên cán mốc 1 tỷ USD. 

Dù vậy, tác phẩm hài hước này chắc chắn không thể vượt qua doanh thu phòng vé của những phim siêu anh hùng đình đám của Marvel Studios trong năm 2018 như Avengers: Infinity War hay Black Panther.

Tung ra rất nhiều trailer, trích đoạn để quảng cáo nhưng Deadpool 2 thực tế vẫn giữ bí mật gần như toàn bộ phần nội dung. Trong phần mới, Wade Wilson sẽ chạm trán với Cable (Josh Brolin) - một chiến binh đột biến có khả năng du hành vượt thời gian.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand) hay Colossus (Stefan Kapicic), phần 2 còn bổ sung thêm Domino (Zazie Beetz) - nữ dị nhân có khả năng thay đổi vận may và Black Tom Cassidy (Jack Kesy) - người có thể tạo ra năng lượng từ cây cỏ.

Phim cũng sẽ là tiền đề để giới thiệu nhóm dị nhân X-Force sau này. Deadpool 2 dự kiến ra rạp vào ngày 18/5 tới.

 

Theo Zing


Deadpool 2

Tin tức mới nhất