Đêm đầu tiên của Hwang Jung Eum và Park Seo Joon

(2Sao) - Cặp đôi She Was Pretty tiếp tục có những cảnh quay ngọt ngào, đốn tim đông đảo khán giả.

Trong tập 15 bộ phim truyền hình She Was Pretty, đến lượt Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) cầu hôn Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Tuy nhiên, cô nàng muốn hoãn đám cưới để theo đuổi giấc mơ trở thành nhà văn viết truyện trẻ em.

Sung Joon hiểu cho Hye Jin nên đề nghị hai người sẽ kết hôn sau 1 năm nữa: "Trước khi gặp em, anh không thể tưởng tượng được có hạnh phúc như này tồn tại trên thế giới. Anh muốn em cảm nhận được hạnh phúc giống như anh thấy. Em sẽ kết hôn với anh sau một năm nữa nhé?".


Khi Hye Jin chuẩn bị ra về, Sung Joon lưu luyến không muốn cô đi. Anh muốn cô ở lại nhà anh. Tuy nhiên, Hye Jin tìm cớ từ chối: "Em còn phải gập quần áo và phân loại rác". Sau đó, Hye Jin trở về nhà.


Tuy nhiên chỉ lát sau, cô nàng quay lại. Hye Jin vui vẻ nói: "À, hôm nay mình không phải gập quần áo, cũng không phải phân loại rác". Dứt lời, Sung Joon kéo cô vào nhà và hai người trao nhau nụ hôn nồng cháy. Tuy không có cảnh quay trực tiếp nhưng nhiều khán giả suy đoán Sung Joon và Hye Jin sau đó sẽ có đêm đầu tiên bên nhau.

Tập 15 của She Was Pretty ghi nhận mức rating 16,9%. Phim sẽ kết thúc với tập 16, phát sóng vào tối 11/11.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất