Người đẹp Min Ha Ri của 'She Was Pretty' bị bại lộ thân phận

(2Sao) - Ji Sung Joon (Park Seo Joon) đã phát hiện ra thân phận thực sự của Min Ha Ri (Go Joon Hee) trong tập 10 của She Was Pretty.

Bộ phim truyền hình She Was Pretty ngày càng hấp dẫn khi cuối cùng, nam chính Ji Sung Joon cũng phát hiện ra thân phận thực sự của Min Ha Ri - người mà bấy lâu nay anh vẫn tưởng là mối tình đầu Kim Hye Jin của mình. Trong tập 10 bộ phim, Sung Joon tới khách sạn nơi Ha Ri làm việc để gặp cô vì công việc của anh kết thúc sớm hơn dự định.

Ha Ri do không biết Sung Joon ở đó nên đã nói chuyện với sếp rất thoải mái và vui vẻ. Cô đã cười rất tươi khi được sếp khen: "Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng cô đã làm rất tốt, Min Ha Ri à".


Chứng kiến hết mọi chuyện, Sung Joon vô cùng ngỡ ngàng. Anh đã cất tiếng gọi "Min Ha Ri". Không nghĩ đó là Sung Joon, cô nàng vô thức trả lời: "Vâng".


Câu trả lời của Min Ha Ri như lời khẳng định rõ ràng rằng trong suốt thời gian qua cô đã nói dối Sung Joon và đóng giả làm mối tình đầu Kim Hye Jin của anh. Điều này khiến Sung Joon rất sốc. Anh bàng hoàng hỏi: "Min Ha Ri, em là em?"

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao