Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch

Trước khi đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng qua đời, Phan Ngọc Luân từng phải đính chính chuyện tình ái với Đàm Vĩnh Hưng, và gần đây nhất là về dịch bệnh.

R.I.P Lục Tiểu Linh Đồng

Sáng 8/4, ca sĩ Phan Ngọc Luân gây hoang mang dư luận khi đăng dòng trạng thái thương tiếc sự ra đi của ngôi sao gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng.

"Vĩnh biệt Tôn Ngộ Không của tôi, huyền thoại đã ra đi... Mãi mãi yêu chú khỉ con sinh ra từ cục đá nhưng lại có tấm lòng yêu thương chúng sinh vô bờ bến. Cảm thấy buồn thật sự", Phan Ngọc Luân chia sẻ trên trang cá nhân.

Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-1Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-2
Chia sẻ của Phan Ngọc Luân mới đây.

Bên cạnh lời bày tỏ chia buồn, cư dân mạng cũng có những bình luận hoài nghi tính xác thực của thông tin.

Theo quan sát của 2Sao.vn, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ trang tin chính thống nào của Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Tây Du Ký qua đời.

Việc Phan Ngọc Luân đăng thông tin thiếu kiểm chứng khiến người hâm mộ Lục Tiểu Linh Đồng khó chịu.

Ngay sau đó, Phan Ngọc Luân đã xóa status gây tranh cãi liên quan tới Lục Tiểu Linh Đồng, đồng thời có lời xin lỗi vì đưa tin sai lệch.

Nghi "kỳ thị" dịch Covid-19 ở các tỉnh miền Bắc

Tháng 1/2021, Phan Ngọc Luân từng khiến dư luận "dậy sóng" khi có bài viết bị cho là "kỳ thị" dịch Covid-19. Nguyên nhân bắt đầu từ status bày tỏ của nam ca sĩ: "Toang thật sự... Phát hiện thêm 82 ca dương tính với virus Sars-CoV-2 tại Hải Dương và Quảng Ninh".

Sẽ không có gì đáng nói nếu Phan Ngọc Luân không để lại bình luận khó hiểu bên dưới bài viết. Thay vì xót xa cho người dân vùng dịch, họ Phan kết luận: "Đúng là ngoài đó luôn luôn làm mệt mỏi cả nước...".

Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-3

Ngay sau đó trên các diễn đàn, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích Phan Ngọc Luân: "Xấu người xấu cả nết"; "Ăn nói không biết suy trước tính sau"; "Người của công chúng mà phát ngôn ngoài này trong đó, miệt thị vùng miền"... Thậm chí, có ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang cố tình tạo "phốt" đánh bóng tên tuổi.

Vướng vào scandal, Phan Ngọc Luân cho rằng anh đăng chia sẻ với ý nghĩa lo lắng cho miền Bắc, song do cách diễn đạt nên đã khiến mọi người hiểu nhầm, hoặc có người cố tình không hiểu.

Lời giải thích này càng khiến Phan Ngọc Luân bị công kích nặng nề. Trước sức ép dư luận, nam ca sĩ đã thừa nhận sai, đồng thời nói lời xin lỗi.

Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-4Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-5
Phan Ngọc Luân giải thích, xin lỗi về phát ngôn của mình.

Bịa chuyện "giường chiếu" với Đàm Vĩnh Hưng

Cuối năm 2018, Phan Ngọc Luân - học trò Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice - kể chuyện từng có mối quan hệ trên mức bình thường với người thầy.

Trên ghế nóng talkshow 1 Tiếng Kể Hết, Phan Ngọc Luân tiết lộ anh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những hành động đi quá giới hạn, nôm na là chuyện "giường chiếu". Thậm chí, anh còn lấp lửng tố ca sĩ Dương Triệu Vũ là người thứ ba chen vào mối quan hệ.

Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-6
Phan Ngọc Luân là học trò của Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice.

Đàm Vĩnh Hưng ngay sau đó công khai tin nhắn cho thấy Phan Ngọc Luân muốn tạo cú sốc để quảng bá MV mới ra mắt.

"Em xin phép đại ca làm drama chút xíu. Chỉ thầy trò mình biết thôi, người thường người ta không biết. Tại đại ca hot quá", nội dung tin nhắn của Phan Ngọc Luân được Mr Đàm chia sẻ.

Sau đó, chính Phan Ngọc Luân đã phải thừa nhận bịa chuyện. "Luân chỉ nghĩ là một chương trình tham gia có một chút drama (kịch) và chi tiết gây sốc thì sẽ nhiều người xem hơn thôi, chứ Luân không lường trước được hậu quả như này", nam ca sĩ cho hay.

Đếm số lần Phan Ngọc Luân dậy sóng dư luận vì đưa tin sai lệch-7
Đàm Vĩnh Hưng "dạy dỗ" lại học trò sau những phát ngôn sai lệch.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-so-lan-phan-ngoc-luan-day-song-du-luan-vi-dua-tin-sai-lech-n-302369.html

Phan Ngọc Luân Lục Tiểu Linh Đồng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao