Đêm tân hôn, chồng giật nảy vuốt phải làn da như vảy rắn của vợ

"Tôi bắt đầu khám phá em, nhưng bỗng khựng lại khi chạm phải làn da thô ráp, sần lên như xác rắn mà hãi hùng...".

Cho hỏi thời nay có ai yêu gần 1 năm đến lúc cưới mà không làm gì nhau không? Tôi trước đây cũng đã từng trải, cũng “này nọ” với người yêu cũ rồi. Nhưng từ lúc yêu vợ đến khi cưới, tôi muốn đi xa chút thì cô ấy lại co rúm lại:

“Em sợ lắm!”.

Người yêu tôi rất hiền, khá xinh, nhưng không hiểu sao tận 27 tuổi mà chưa cho đàn ông động vào người. Mặc dù quan điểm yêu đương của tôi khá thoáng nhưng vẫn tôn trọng em và giữ khoảng cách an toàn.

Yêu được 8 tháng tôi dẫn cô ấy về ra mắt. Bố mẹ tôi ưng con dâu tương lai lắm, cứ khen cô ấy tốt nết, hiền lành. Hôm dạm ngõ, hai bên thông gia rất hợp nhau, bàn bạc đám cưới đám xin nhanh gọn, 2 tháng sau thì tổ chức.

Đêm tân hôn, chồng giật nảy vuốt phải làn da như vảy rắn của vợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Ngày cưới, tôi chỉ mong nhanh nhanh chóng chóng rồi về phòng tân hôn với vợ thôi. Thấy tóc vợ ướt rượt, tôi liền sấy cho cô ấy rồi thì thầm vào tai:

“Tóc em thơm quá!”

Nói thế để tăng cảm xúc nhưng vợ lại đẩy ra:

"Từ từ thôi anh, tắt điện đi em mới chịu…"

Dưới anh đèn ngủ tim tím, vợ tôi trông càng đáng yêu. Biết vợ xấu hổ nên tôi cũng cố chế ngự mình. Đến khi tháo được cái áo ngực trên người vợ xuống thì cô ấy co rúm lại:

“Em sợ lắm!”

"Đừng sợ, anh không làm em đau đâu"

Tôi bắt đầu khám phá em, nhưng bỗng khựng lại khi chạm phải làn da thô ráp, sần lên như xác rắn mà hãi hùng.

Cô ấy cũng co rúm lại, kéo chăn che người. Tôi không dám tin đây lại là làn da trên cái eo thon của vợ mình. Nhìn gương mặt cô ấy rất xinh, trẻ trung vậy tại sao bụng lại chằng chịt vết rạn y như người từng sinh nở vậy.

Vợ ôm gối thút thít khóc, còn tôi thì cứ tra khảo:

“Em đã sinh con rồi phải không? Nói cho anh biết đi”

Đêm tân hôn, chồng giật nảy vuốt phải làn da như vảy rắn của vợ-2
(Ảnh minh hoạ)

Khóc chán vợ tôi mới kể, hóa ra từ bé cô ấy rất mũm mĩm, béo tròn béo nứt ra, hồi học cấp 3 còn nặng đến hơn tạ.

Vợ mở cái ảnh cũ hồi đó lưu trong điện thoại mà tôi còn không nhận ra luôn. Cô ấy béo ú, cười tít mắt chẳng thấy tổ quốc đâu, đã thế còn mặc chiếc áo 2 dây trông càng nần nẫn ra.

"Là em đó anh! Trước béo quá, phải mất mấy năm thanh xuân đi hút mỡ bụng, giảm cân nên giờ mới được vậy".

Trời ạ, xem xong ảnh thời còn thiếu nữ của vợ mà tôi cười đến vỡ bụng. Thế mà giờ cô ấy chỉ còn có 47 kg, tôi nhấc bổng cái cũng lên giường.

Chỉ có điều, da bụng của vợ bị tàn phá hơi nặng nề chút. Tôi ôm lấy vợ, thương hơn là yêu chứ chẳng thấy ghê sợ gì nữa cả. Tân hôn muộn chút nhưng mà thật hoàn hảo mọi người ạ.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tan-hon-chong-giat-nay-vuot-phai-lan-da-nhu-vay-ran-cua-vo-n-283322.html

chuyện chăn gối đêm tân hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao