Tập luyện thế nào để có vóc dáng săn chắc như vợ Messi

Để duy trì thân hình gợi cảm, Antonela Roccuzzo đặc biệt quan tâm đến thói quen ăn uống và quá trình tập luyện.

Antonela Roccuzzo có 3 con và một cuộc sống bận rộn. Tuy nhiên, vợ Messi vẫn chăm chỉ duy trì thói quen tập luyện, ăn uống để có được vóc dáng săn chắc.

Ở tuổi 33, cô được ngưỡng mộ với thân hình thon gọn sau sinh. Khi được hỏi về cách giữ dáng, Antonela Roccuzzo nhận định có 3 yếu tố chính.


Duy trì thói quen tập luyện

Thời gian gần đây, tập luyện tại nhà trở thành một xu hướng. Tuy nhiên, phái đẹp cần tìm hiểu để thực hiện một cách chính xác, tránh nguy cơ chấn thương.

Antonela Roccuzzo đã đầu tư thiết bị ở nhà. Cô sở hữu máy đạp xe. Vợ Messi nhận định bản thân không thường xuyên đạp xe. Tuy nhiên, khi kết hợp sử dụng máy móc, bà mẹ 3 con cảm giác như đang được tham gia một lớp học. Điều này thúc đẩy cô tập luyện nghiêm túc hơn.

Tập luyện thế nào để có vóc dáng săn chắc như vợ Messi-1Tập luyện thế nào để có vóc dáng săn chắc như vợ Messi-2
Antonela Roccuzzo đam mê bộ môn boxing. Cô phản xạ và có kỹ năng tốt.

Đối với vợ Messi: "Tập luyện là thời điểm tôi ngắt kết nối và chỉ tập trung vào bản thân".

Bên cạnh thói quen tự tập ở nhà, Antonela Roccuzzo có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn boxing. Cô từng chia sẻ khoảnh khắc tập luyện nghiêm túc cùng huấn luyện viên. Trong video, Antonela Roccuzzo có phản xạ nhanh và kỹ năng ấn tượng.

Đối với boxing, Antonela Roccuzzo vẫn đang trong quá trình học hỏi. Tuy nhiên, cô bày tỏ sự yêu thích đối với bộ môn này.

Ngoài ra, bà mẹ 3 con kết hợp thêm tập aerobic tại nhà. Squat, gập bụng và đẩy ngực là những động tác yêu thích của Antonela Roccuzzo.


Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh và tinh thần lạc quan

"Tôi cố gắng chăm sóc bản thân bằng cách tuân theo chế độ ăn uống cân bằng", vợ Messi nói. Cô không ăn kiêng theo một chế độ cụ thể. Bà mẹ 3 con cho biết cô không thể duy trì một thực đơn ăn uống quá nghiêm ngặt hoặc phải loại bỏ một số thực phẩm.

Antonela Roccuzzo có thói quen tự nấu ăn ở nhà. Bằng cách này, cô dễ dàng tạo nên thực đơn cân bằng và kiếm soát lượng ăn phù hợp với cơ thể.

Roccuzzo yêu thích những món ăn lành mạnh. Cô thường xây dựng bữa ăn dinh dưỡng với bánh mì đen, bí đỏ và các loại phô mai. Những công thức nấu ăn hay được Antonela Roccuzzo chia sẻ trên trang cá nhân.

Tập luyện thế nào để có vóc dáng săn chắc như vợ Messi-3Tập luyện thế nào để có vóc dáng săn chắc như vợ Messi-4
Trong thời gian giãn cách xã hội, Antonela Roccuzzo ưu tiên tập aerobic và cardio tại nhà.

Bên cạnh đó, Antonela Roccuzzo có thói quen ăn trước và sau khi tập luyện. Cô uống nhiều nước và không ép cơ thể phải tập luyện quá sức.

Theo Healthline, tập luyện quá sức xảy ra khi bạn không để cơ thể có thời gian hồi phục. Căng thẳng có thể dẫn đến căng cơ và đau nhức.

Phái đẹp có thể tránh hiện tượng này bằng cách ăn uống đầy đủ và xây dựng kế hoạch tập luyện khoa học. Antonela Roccuzzo luôn lập ra những mục tiêu cụ thể trước mỗi buổi tập.

Mặt khác, duy trì tinh thần tích cực là cần thiết. Tư duy lạc quan giúp bạn có được kết quả tốt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tap-luyen-the-nao-de-co-voc-dang-san-chac-nhu-vo-messi-post1241188.html

Lionel Messi giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao