Đi chơi quên đóng cửa sổ, cô gái nhận cái kết dở khóc dở cười

Nữ sinh viên Đại học Boston nhận cái kết dở khóc dở cười khi mở cửa phòng ký túc xá.

Phòng ký túc xá của một sinh viên Đại học Boston giống như một con dốc trượt tuyết sau khi cô ấy đi chơi nhưng quên đóng cửa sổ và một trận bão tuyết ập đến khiến toàn bộ đồ đạc trong phòng phủ đầy tuyết.

Đi chơi quên đóng cửa sổ, cô gái nhận cái kết dở khóc dở cười-1

Video chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại khung cảnh căn phòng phủ đầy tuyết gây sốc nhanh chóng lan truyền và thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.

Ashlyn, nữ sinh viên chủ nhân của căn phòng đi chơi cùng bạn. Trước khi đi cô gái quên đóng cửa sổ. Vì thời tiết trở lạnh bất ngờ kèm theo bão tuyết, cô gái phải ở lại nhà bạn qua đêm.

Nhiều khu vực tại Mỹ bị lớp tuyết dày kỷ lục bao phủ. Trong khi đó, tuyết cũng xuất hiện trong khắp căn phòng không đóng cửa sổ của Ashlyn. Tuyết chất thành đống màu trắng mịn trên giường, bàn làm việc và sàn nhà của cô.

Đi chơi quên đóng cửa sổ, cô gái nhận cái kết dở khóc dở cười-2

Đi chơi quên đóng cửa sổ, cô gái nhận cái kết dở khóc dở cười-3
Ashlyn chỉ biết đến sự việc căn phòng của cô trông giống cảnh quan ở Bắc Cực khi bạn gọi điện thông báo.

Những người bạn của Ashlyn phát hiện ra vụ việc sau khi căn phòng đã phủ đầy tuyết, mọi đồ đạc đều có một màu trắng bao quanh. Căn phòng lạnh thấu xương.

Đi chơi quên đóng cửa sổ, cô gái nhận cái kết dở khóc dở cười-4

Đi chơi quên đóng cửa sổ, cô gái nhận cái kết dở khóc dở cười-5

Ashlyn đến từ California (Mỹ) không quen với thời tiết lạnh giá, khắc nghiệt như vậy. Kenan được cho là cơn bão tuyết lớn nhất trong lịch sử ở miền đông bắc nước Mỹ, làm tê liệt và xáo trộn các hoạt động giao thông và cuộc sống thường nhật của hàng triệu dân tại nhiều bang.

Những bức ảnh sau cơn bão cho thấy các đường phố và ô tô bị băng tuyết bao phủ, nhiều đội làm việc để cày xới các lối đi thông thoáng cho người dân.

Tại Boston, những cơn gió giật đến 120 km/giờ và tuyết phủ dầy đến 60cm. Vùng Đông Nam Massachusetts trở thành nơi hứng chịu nặng nề nhất cho trận tuyết rơi dày đặc lần này.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/di-choi-quen-dong-cua-so-co-gai-nhan-cai-ket-buon-khong-the-ta-403895.html

bão tuyết mùa đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao