Chuyện lạ: 'Dị nhân' Thanh Hóa như nam châm khổng lồ, hút đồ vật dính chặt cơ thể

Không chỉ có khả năng hút các đồ vật như dao, kéo, mâm, các vật dụng kim loại, ông Tuấn Anh còn có thể hút được các đồ vật bằng sành, thủy tinh...

Thời gian vừa qua, người dân sinh sống quanh phố Nam Sơn 2, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa truyền tai nhau về câu chuyện "dị nhân" Mai Tuấn Anh (Sn 1967, trú tại phường nói trên) có khả năng hút tất cả các đồ vật dính chặt vào cơ thể. 


Ông Tuấn Anh biểu diễn trước sự chứng kiến của nhiều người. Nguồn Dân Trí

Ai nấy đều trầm trồ trước biệt tài đặc biệt của người đàn ông này khi tận mắt chứng kiến, họ ví cơ thể ông Tuấn Anh như một chiếc nam châm khổng lồ. 

Bà Trịnh Thị Hồng, hàng xóm của nhà ông Tuấn Anh cho biết: "Lúc đầu chúng tôi không tin, cứ ngỡ đó là ngẫu nhiên. Khi anh ấy làm lại rất nhiều lần với nhiều đồ vật thì chúng tôi mới ngã ngửa. Thật sự rất kỳ lạ, lần đầu tiên chúng tôi thấy một người bình thường có khả năng đặc biệt đến vậy".

Chuyện lạ: Dị nhân Thanh Hóa như nam châm khổng lồ, hút đồ vật dính chặt cơ thể-1
Chuyện lạ: Dị nhân Thanh Hóa như nam châm khổng lồ, hút đồ vật dính chặt cơ thể-2
Ngoài việc hút các đồ dùng bằng kim loại, ông còn hút được các đồ vật bằng sành, thủy tinh,...

Chia sẻ với Dân Trí, ông Tuấn Anh cho biết, biệt tài này của ông được phát hiện từ tháng 4/2021. "Sau khi xem một clip trên facebook, lúc tập thể dục tôi thử đưa chiếc mâm và dao đặt lên ngực, không ngờ các đồ vật này không hề rơi xuống đất. Từ đó tôi phát hiện mình có khả năng kỳ lạ này", anh Tuấn Anh nói.

Không chỉ có khả năng hút các đồ vật như dao, kéo, mâm, các vật dụng kim loại, ông Tuấn Anh còn có thể hút được các đồ vật bằng sành, thủy tinh như đĩa, mặt bàn,...

Ghi nhận của Dân Trí, chiếc mặt bàn nặng 32kg cũng bị dính chặt lên cơ thể ông mặc cho ông đi lại quanh phòng.

Ông Tuấn Anh cho biết, sức khỏe của ông vẫn bình thường, không khác gì thời điểm trước khi hút được các đồ vật. 

"Đây là khả năng hoàn toàn tự nhiên mà tôi phát hiện mình có thể làm được. Tôi chưa bao giờ học hay tập luyện về những cái này. Khi phát hiện mình hút được các đồ vật tôi cũng thấy lo lắng, khoảng 3 đêm đầu tôi lo đến không ngủ được vì không biết cơ thể có bị gì không. Đến nay tôi thấy hoàn toàn bình thường", người đàn ông 54 tuổi chia sẻ.

Chuyện lạ: Dị nhân Thanh Hóa như nam châm khổng lồ, hút đồ vật dính chặt cơ thể-3
Chuyện lạ: Dị nhân Thanh Hóa như nam châm khổng lồ, hút đồ vật dính chặt cơ thể-4
Ông có thể hút được mặt bàn thủy tinh lớn

Chuyện lạ: Dị nhân Thanh Hóa như nam châm khổng lồ, hút đồ vật dính chặt cơ thể-5
Thậm chí hút cả mặt bàn nặng 32kg và vẫn đi lại bình thường

Được biết gia đình ông Tuấn Anh hiện đang làm kinh doanh tự do tại nhà, ngoài ra ông còn có nhiều biệt tài về thơ, ca, hát. Sau khi biết ông có khả năng đặc biệt này, mỗi ngày người dân vẫn thường qua nhà để xem ông biểu diễn.

Trước đó, ghi nhận của Vietnamnet, ở tỉnh Tiền Giang cũng có một "dị nhân" sở hữu biệt tài tương tự ông Tuấn Anh, đó chính là ông Nguyễn Hữu Tài (trú ở khu phố 4, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo ông Tài chia sẻ, cơ thể của ông có khả năng hút nhiều đồ vật là từ rốn trở lên đỉnh đầu. Đặc biệt, hút mạnh nhất là ở hai bả vai và giữa lưng lên tới cổ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


dị nhân chuyện lạ

Tin tức mới nhất