Cô gái trẻ 'khoe' vòng 1 căng tràn khi đi siêu thị, ảnh đời thường còn ngây ngất hơn nhiều

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, vòng 1 bốc lửa của nữ chính cũng làm bao người chao đảo.

Thời đại công nghệ phát triển, việc mỗi ngày trên mạng xã hội xuất hiện cả tá trai xinh gái đẹp là chuyện hết sức bình thường. Mới đây, thêm một cô nàng bất ngờ trở thành tâm điểm vì ngoại hình quá đỗi nổi bật.

Cô gái trẻ khoe vòng 1 căng tràn khi đi siêu thị, ảnh đời thường còn ngây ngất hơn nhiều-1

Cụ thể, cư dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh của một cô gái trẻ. Chỉ là khoảnh khắc đứng lựa đồ trong siêu thị thôi mà nữ chính cũng làm bao con tim điêu đứng.

Trong ảnh, cô gái vừa xem hàng vừa nghe điện thoại. Đây cũng chính là lý do cô không hay biết đang có ống kính máy ảnh hướng về mình. Chiếc áo sơ mi mở cúc đầu đã hở ra vòng 1 căng tràn. 

Cô gái trẻ khoe vòng 1 căng tràn khi đi siêu thị, ảnh đời thường còn ngây ngất hơn nhiều-2

Ngay khi lan truyền, mạng xã hội nổ ra một cuộc tranh luận lớn. Ngoài xuýt xoa khen ngợi, không ít người cũng mong muốn có được info của nữ chính.

 “Thật là một phong cảnh đẹp”, “Tuyệt vời quá”, "Mặt đẹp dáng cũng đẹp, quả thật quá hoàn hảo. Cần lắm một đường link thông tin",... là những bình luận để lại.

Cô gái trẻ khoe vòng 1 căng tràn khi đi siêu thị, ảnh đời thường còn ngây ngất hơn nhiều-3

Không lâu sau đó, dân mạng cũng lùng ra trang cá nhân của gái xinh. Có thể thấy ngoài đời cô là một người có phong cách thời trang khá trẻ trung và hiện đại.

Ở bức ảnh chụp toàn thân, ai cũng dễ dàng nhận ra nữ chính sở hữu làn da trắng sáng và vòng eo con kiến.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/di-sieu-thi-mua-do-gai-xinh-gay-choang-voi-khoanh-khac-cui-nguoi-n-201305.html

vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất