Kim Ji Won bất ngờ chọn Jin Goo thay vì Song Joong Ki

(2Sao) - Nữ diễn viên đã không ngần ngại chọn Jin Goo thay vì chàng Đại Úy đẹp trai.

Kim Ji Won hiện đang là nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng tại Hàn và toàn Châu Á nhờ vào vai diễn Myung Joo trong bộ phim đình đám "Descendants of the Sun" - Hậu duệ mặt trời. Mới đây trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về việc lựa chọn giữa Song Joong Ki và Jin Goo, người đep đã không chút do dự và trả lời: "Đương nhiên là tiền bối Jin Goo. Bởi có lẽ ngay từ đầu đến bây giờ nhân vật trong phim của tôi luôn sống vì Seo Dae Young, anh ấy là tất cả của Myung Joo".


Kim Ji Won ngày càng xinh đẹp quyến rũ







Kim Ji Won cũng miêu tả về Jin Goo như một người "bạn diễn tuyệt vời nhất: "Tiền bối Jin Goo thực sự đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình quay phim. Tôi không nghĩ mình có thể hoàn thành tốt nếu thiếu sự quan tâm của anh ấy. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều, tôi cảm thấy rất có lỗi nhưng cũng biết ơn anh ấy". Ji Won cũng chia sẻ rằng, thay vì cáu gắt với cô thì Jin Goo là một tiền bối rất dịu dàng và thường xuyên quan tâm đến tất cả mọi người.


Những hình ảnh hậu trường mới nhất của cặp đôi Dae Young - Myung Joo











Trong khi đó tại buổi phát sóng trực tiếp trên bản tin thời sự, Song Joong Ki cũng đã "từ chối" Kim Ji Won để chọn Song Hye Kyo: "Tôi không ngờ lại nhận được câu hỏi như thế này trong một chương trình thời sự. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ chọn Kang Mo Yeon. Chúng tôi đáng đóng vai tình nhân trong phim, nếu tôi không trả lời như vậy thì cô ấy sẽ giận tôi mất".

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất