"Hậu duệ mặt trời": Lần đầu tiên Song Joong Ki bật khóc

(2Sao) - Tập 12 của "Hậu duệ mặt trời" tiếp tục đưa khán giả đến những tình huống kịch tính và thú vị.

Sau khi tập 11 bộ phim "Hậu duệ mặt trời" kết thúc với rating cao kỉ lục, tập 12 của bộ phim với những diễn biến căng thẳng càng thu hút các fan hâm mộ của bộ phim. Mở đầu tập 12 chính là phân cảnh Yoo Shi Jin đi giải cứu Mo Yeon khi cô bị Agus bắt cóc. 

Shi Jin đến giải cứu cho Mo Yeon


Dae Young đã đến và giải cứu cho Shi Jin



Dae Young đến tạm biệt Myung Joo trước khi đi cứu bạn

Vì chỉ có 3 tiếng để giải cứu Mo Yeon, Shi Jin đã vô cùng gấp gáp và khẩn trương, Anh thậm chí còn bị lính của Agus uy hiếp bằng một đứa trẻ khiến anh phải buông súng. Sau đó, để bảo vệ cho Mo Yeon, Shi Jin đã bị Agus bắn trúng, rất may là Dae Young đã đến và cứu nguy kịp thời cho Shi Jin, giúp anh thoát khỏi nguy hiểm.


Shi Jin đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn

Sau khi vượt qua nguy kịch và cứu được Mo Yeon, Shi Jin đã có một khoảng thời gian khó khăn khi anh nhớ lại những chuyện xưa cũ, những đồng nghiệp đã ngã xuống trong chiến tranh và cả những kẻ thù. Shi Jin đã không thể kìm nén được cảm xúc và bật khóc nức nở trước mặt Mo Yeon.

Trải qua nhiều tình huống khó khăn, hai cặp đôi Shi Jin-Mo Yeon, Dae Young-Myung Joo lại trở về bên nhau, cả 4 người cùng ngồi ăn chung và thoải mái trò chuyện vui vẻ. Tuy nhiên không được bao lâu, hai cô nàng Mo Yeon và Myung Joo lại tiếp tục "đá đểu" nhau bằng chuyện xưa cũ. Cụ thể là anh chàng năm xưa hai nàng cùng theo đuổi lại được nhắc lại, khiến cho Shi Jin và Dae Young "giận tím mặt".





Hai cô nàng không ngừng cãi nhau về người yêu cũ khiến các chàng giận "điên người"

Cuối tập 12 là khi các quân nhân và bác sĩ tạm biệt Uruk để trở về Hàn Quốc. Liệu cuộc sống tại Hàn Quốc của cặp đôi sẽ ra sao khi không còn bom đạn chiến tranh và khói lửa. Tất cả sẽ được mật bí vào thứ 4 tuần sau 6/4 trên KBS.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao