Hãy quên Song Joong Ki đi, vì những mỹ nam này sắp xuất hiện!

(2Sao) - Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Joo Won...là những mỹ nam đang lăm le chiếm lấy ngôi vị "nam thần quốc dân" của Song Joong Ki với những tác phẩm mới sắp được lên sóng.

Phim Hàn luôn thành công trong việc gây dựng hình mẫu nam thần trong lòng các khán giả nữ. Cùng với thành công của "Hậu duệ mặt trời", danh tiếng của Song Joong Ki cũng lên như diều gặp gió và trở thành mẫu bạn trai lý tưởng trong tim các thiếu nữ. Tuy nhiên ở làng giải trí Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều gương mặt nam diễn viên vừa đẹp trai vừa tài năng, và quan trọng là những tác phẩm mới của họ cũng đang gây được chú ý trong thời gian gần đây.

Lee Jong Suk


Thành công của bộ phim "Pinocchio" vào năm 2014 đã đưa tên tuổi của Lee Jong Suk lọt vào danh sách những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Bộ phim này từng được bán cho các trang xem phim online của Trung Quốc với giá 280 nghìn đô mỗi tập và cho đến nay vẫn chưa có tác phẩm nào phá được kỷ lục này. Sau đó, Lee Jong Suk nhận lời tham gia vào dự án "Người tình phỉ thúy" của Trung Quốc với mức giá 33 triệu NDT và cũng phá kỷ lục mức thù lao mà một sao Hàn nhận được khi đóng phim ở nước ngoài.


Mới đây anh đã quyết định quay lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với tác phẩm "W", đóng cặp với nữ diễn viên Han Hyo Joo. Nội dung của "W" vô cùng mới mẻ: nữ nhân vật chính do Han Hyo Joo đóng là con gái của tác giả truyện tranh. Sau khi biết nhân vật trong truyện (Lee Jong Suk) sắp bị giết chết, cô liền xuyên không vào trong truyện để cứu anh và từ đó hai người nảy sinh tình cảm. Với kịch bản được chắp bút bởi biên kịch của "Queen In Hyun's man" và do đạo diễn của "She was pretty" chỉ đạo, Lee Jong Suk đang được dự đoán sẽ quay trở lại ngôi vị nam thần số 1.

Park Hae Jin


Năm nay Park Hae Jin cũng đã có được thành tích rất tốt khi đóng vai chính trong "Cheese in the trap" của đài tvN. Vai diễn soái ca đại học với tình cách thâm sâu khó lường của anh đã giúp nam diễn viên kéo về một lượng fan lớn, đặc biệt là ở xứ Trung. Chỉ có điều "Cheese in the trap" làm ăn theo kiểu "đầu voi đuôi chuột", vai diễn của Park Hae Jin cũng bị cắt bớt khiến cho fan hâm mộ không khỏi bất mãn.


Nam diễn viên này gần đây đã xác nhận trong bộ phim mới của đài JTBC là "Man to man". Khác với vai diễn trong "Cheese in the trap", anh sẽ vào vai một vệ sĩ có sức hấp dẫn rất lớn. Nội dung phim kể về chuyện tình của anh chàng vệ sĩ do Park Hae Jin thủ vai với một ngôi sao Hallyu. Điều đặc biệt, biên kịch của bộ phim chính là Kim Won Suk, một trong hai biên kịch của "Hậu duệ mặt trời". Tác phẩm đang rất hot này đã xây dựng thành công hình ảnh đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki, thế cho nên vai diễn của Park Hae Jin lại càng được chờ đợi.

Joo Won


Năm ngoái, Joo Won lại lần nữa chứng tỏ được tài năng của mình khi tham gia vào "Yong Pal" cùng Kim Tae Hee. Danh hiệu "ông hoàng rating" của anh lần nữa được khẳng định khi bộ phim nhiều lần đạt hơn 20%.  Cùng với "Producers" và "Lục long tranh đấu", tác phẩm này đã lọt vào Top 10 bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2015. Không chỉ là nam diễn viên thuộc trường phái thực lực với nhiều giải thưởng từng giành được, Joo Won còn là người tình trong mộng của nhiều sao nữ Hàn như Taeyeon, Hyorin và Suzy.


Có nhiều tin đồn cho rằng năm nay Joo Won sẽ lên đường nhập ngũ vì thế anh lại càng chú trọng đến việc chọn tác phẩm sẽ tham gia trước khi rời bỏ làng giải trí trong 2 năm. Mới đây nam diễn viên đã nhận lời tham gia vào "My sassy girl" và đây cũng là tác phẩm cổ trang đầu tiên của anh. Bộ phim này thiên về phong cách nhẹ nhàng, hài hước, dễ chiếm được tình cảm của giới trẻ và được phát sóng đồng thời tại hai nước Hàn - Trung.

Park Bo Gum


Nhờ vào vai diễn trong "Reply 1988", tên tuổi của Park Bo Gum bỗng được khán giả chú ý đến. Thêm vào đó gần đây khi tham gia vào show thực tế "Youth over flowers in Africa", tính cách đáng yêu của anh cũng chiếm được thiện cảm của người xem. Không chỉ trở thành "con cưng" của các hãng quảng cáo, nam diễn viên này còn được "tiền bối" Song Joong Ki cùng công ty hết lời khen ngợi và cho biết mỗi tuần đều xem show của Park Bo Gum.


Sau chiến thắng của Song Joong Ki với "Hậu duệ mặt trời", bộ phim tiếp theo của đài KBS sẽ do "hậu bối" Park Bo Gum đảm nhận. Bộ phim này được cải biên từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng, kể về tình yêu giữa thái tử Hyo Myung, một vị vua thiên tài của triều đại Joseon với con gái của kẻ thù. Nữ chính của phim không phải ai khác chính là Kim Ji Won, trung úy Yoon Myung Joo của "Hậu duệ mặt trời".

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao