Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer

2021 được xem là năm bùng nổ của các streamer khi nhiều người đạt kỷ lục về số lượng người xem livestream cùng lúc.

CEO Nguyễn Phương Hằng

Nhắc đến "bà trùm" trong giới livestream đầu tiên phải kể đến doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Suốt 1 năm qua, nữ đại gia Đại Nam vẫn thực hiện chuỗi livestream nói về những vấn đề nóng hổi.

Livestream của nữ đại gia không chỉ đạt kỷ lục về số lượng người theo dõi, ekip hỗ trợ hùng hậu, thời gian diễn ra thường cũng phải kéo dài 3-4 tiếng. Thậm chí, có lần bà chủ Đại Nam còn cho biết livestream thâu đêm.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-1
Số người theo dõi livestream trên Facebook Nguyễn Phương Hằng.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-2
Trên kênh Youtube.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-3
Fanpage Trường đua Đại Nam.

Livestream của doanh nhân khét tiếng này có thời điểm ghi nhận lên đến gần 500.000 người theo dõi cùng một lúc trên tổng các nền tảng mạng xã hội bà cho phát sóng.

Cụ thể, trên fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng có hơn 225.000 người xem cùng lúc, fanpage Trường đua Đại Nam Official đạt hơn 84.000 người xem, còn tại Youtube là hơn 147.000 follower.

Với con số này, bà chủ Đại Nam nhanh chóng lập kỷ lục về lượng người xem livestream trên Facebook Việt Nam của một cá nhân, đồng thời cho loạt sao Việt lẫn streamer "hít khói".

Trước đó, nền tảng này từng ghi nhận mức kỷ lục hơn 161.000 người xem livestream của hiện tượng mạng Hoa Vinh đạt được hồi 2018. Lần livestream cao nhất của Độ Mixi cũng chỉ có hơn 242.000 người xem.

Hay Khánh Vân khi tham gia Miss Universe 2020, livestream để cập nhật tình hình cho người hâm mộ cũng chỉ thu hút 136.000 người vào xem.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-4
Mỗi lần lên sóng, xung quanh vợ ông Dũng "Lò Vôi" có ít nhất 5 "cánh tay" đắc lực. Cụ thể 3 trợ lý riêng chuyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin và thông báo về các buổi livestream, 2 thư ký, 1 nam MC phụ trách dẫn dắt, một đội ngũ kỹ thuật phụ trách phần ánh sáng, âm thanh và trình chiếu trên máy tính cho bà chủ Đại Nam.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-5
Ngoài nguồn nhân lực hùng hậu, các thiết bị như máy quay, máy chiếu, mic thu âm cũng được bà Hằng đầu tư rất kỹ lưỡng. Mỗi dụng cụ, bà chủ Đại Nam phải có từ 2 cái trở lên. 

Lộc Fuho

Một cái tên vàng khác trong làng livestream đó là Lộc Fuho. Nội dung lên sóng của hiện tượng mạng này chẳng phải là vấn đề gì nổi cộm, chỉ đơn thuần livestream dạy phụ hồ, ấy mà có thời điển anh thu về hơn 257 nghìn người xem cùng lúc.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-6

Với con số này, Lộc Fuho "vượt mặt" cả doanh nhân Phương Hằng khi tính người xem livestream trên Facebook của một cá nhân.

Hiện tại, Lộc Fuho vẫn livestream đều đều dạy phụ hồ. Mỗi lần lên sóng, anh vẫn thu hút được lượng lớn người vào xem.

Cô giáo Minh Thu

Vào tháng 7/2021, Minh Thu (sinh năm 1997) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý chỉ sau một đêm nhờ livestream dạy kiến thức Vật Lý.

Livestream của Minh Thu thu hút lượng tương tác khủng, từng đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem cùng lúc.

Điểm danh 3 tên vàng trong làng streamer-7

Chỉ sau một 1 đêm, Minh Thu cũng mang về hàng chục nghìn lượt follow trên cả fanpage lẫn Facebook cá nhân. Hiện cô giáo 9X vẫn là cái tên nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ.

Minh chứng, fanpage của Minh Thu đã tăng lên 1 triệu follower và trang cá nhân là hơn 60 nghìn người theo dõi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-3-ten-vang-trong-lang-streamer-n-289948.html

Lộc Fuho Cô giáo Minh Thu Phương Hằng

Tin tức mới nhất