Điểm danh các nhóm nhạc Kpop trở lại vào nửa cuối tháng 7

(2Sao) - Super Junior, GOT7, Infinite, Apink.. đã sẵn sàng trở lại đấu trường Kpop.

Apink


Apink đã sẵn sàng trở lại cạnh trang cùng hàng loạt nhóm nữ như SNSD, Girls Day, Sistar,... Trở lại cùng album mới Pink Memory, Apink vẫn trung thành với hình tượng trong sáng, pha thêm một chút mạnh mẽ của hip hop đường phố. Đây là lần trở lại tiếp theo sau khi nhóm kết thúc quảng bá ca khúc "LUV",  Apink sẽ chính thức trở lại vào ngày 18/7 trên chương trình Music Core.

GOT 7


GOT 7 và JYP đều đặt rất nhiều kì vọng vào album lần này của nhóm. 3rd minialbum "Just Right" sẽ lên kệ vào ngày 13/7. Nhóm đã quyết định lột xác với hình ảnh trẻ trung hơn để phù hợp với không khí mùa hè.

Hara


Việc thành viên nhóm Kara - Goo Hara ra solo là thông tin khá choáng váng đối với cư dân mạng vì kĩ năng thanh nhạc của cô không được xuất sắc cho lắm. Tuy nhiên sau khi tung teaser cho "Choco Chip Cookies", cô lại nhận được những phản hồi khá tích cực, đây là một bài hát rất phù hợp với những ngày hè oi nóng.

Infinite


5th mini album và ca khúc chủ đề "Bad" sẽ là ca khúc trở lại tiếp theo của Infinite. Được biết các thành viên đều cùng tham gia quá trình sản xuất album, đặc biệt là khâu viết lời cho các ca khúc. MV của Bad cũng rất đặc biệt khi thực hiện công nghệ quay mới tạo cảm giác mới mẻ cho các fan hâm mộ.

Super Junior

Teaser như bộ phim hành động đầy hấp dẫn

Những ông vua của làn sóng Hàn sẽ trở lại với một album mới nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm. Album sẽ lên kệ vào 16/7 với ca khúc chủ đề Devil. Mặc dù chỉ là một album cảm ơn fan nhưng SuJu vẫn hi vọng Devil sẽ nhận được phản ứng tích cực từ phía công chúng. Nhóm đã biểu diễn ca khúc lần đầu trong encore concert Super Show 6, và sẽ tiếp tục việc quảng bá trên các chương trình âm nhạc cuối tuần bắt đầu từ tuần sau.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất