Top 5 ca khúc Kpop hot nhất trong tuần
(2Sao) - Bigbang khiến khán giả 'phát ngán' khi liên tục xuất hiện trong top 5 các BXH âm nhạc.
Bảng xếp hạng các ca khúc Kpop hot nhất tuần đầu tiên trong tháng 7 không thể không có sự góp mặt của Bigbang. Không những có mặt trong top 5 mà Bang Bang Bang và We Like 2 Party vẫn chẳng chịu rời khỏi top 10 các BXH âm nhạc thời gian thực. Mặc dù sức ảnh hưởng của Bigbang vẫn không hề sụt giảm nhưng SISTAR và AOA cũng chẳng hề nao núng trước đàn anh nhà YG.
Shake It - SISTAR
Rào trước đón sau với những hình ảnh đa sắc màu, vào ngày 22/6, các cô nàng SISTAR đã phát hành MV đánh dấu sự trở lại trong mùa hè năm nay với ca khúc mang tên Shake It. Những 'MV ngày hè' đã từng thành công trước đây của SISTAR phải kể đến như Touch My Body, I Swear, Loving U và hiện tại là Shake It sẽ là một trong những nhân tố tiếp theo đốt cháy mùa hè.
Shake It là một ca khúc sôi động được nhào nặn dưới bàn tay của nhà sản xuất nổi tiếng Double Sidekick. Ngay từ tựa đề của bài hát đã bật lên được nội dung, các fans đã mắt với các màn lắc mông, lắc hông nhiệt tình từ đầu đến cuối MV. Shake It trẻ trung năng động và khỏe khoắn đúng như những tính từ được hình dung để miêu tả về các thành viên SISTAR.
Trước khi phát hành album lần này, Hyorin đã mạnh bạo tuyên bố rằng: "Chúng tôi muốn khán giả nghĩ đến SISTAR khi nghe đến hai chữ mùa hè" .
Các sân khấu cố định hàng tuần đã sẵn sàng chờ đón sự xuất hiện của các cô gái nóng bỏng, showcase ra mắt album cũng đã diễn ra thuận lợi. Sau hàng loạt nghi án về gian lận điểm nhạc số, SISTAR lại vướng vào nghi án đạo nhạc. Hiện tại, các fan đang yêu cầu SISTAR giải thích rõ ràng vụ đạo nhạc, nếu không rất có thể ca khúc sẽ bị cấm phát sóng trên các đài truyền hình.
Bỏ qua những lùm xùm, ca khúc chủ đề "Shake It" của SISTAR vẫn đạt được thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng trong nước."Shake It" liên tục đạt No1 trên các bảng xếp hạng lớn như Melon, Naver hay Daum. Chưa dừng lại ở đó, MV cho ca khúc cũng đạt được trên 1 triệu lượt xem sau 24h ra mắt, chứng tỏ sức hút của những cô nàng sexy SISTAR.
If You, Sober - Bigbang
Kết thúc chuỗi ngày quảng bá cho single A thì cũng là lúc single D của Bigbang được giới thiệu tới khán giả với 2 ca khúc If You và Sober. Khác với những lần trước trong single D chỉ có Sober được thực hiện MV, ca khúc thử nghiệm If You với giai điệu trầm buồn cũng đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi.
Đã có rất nhiều chia sẻ của những người làm giải trí cũng như lãnh đạo công ty đồng cảm với cảm xúc buồn mà đẹp trong If You. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để If You khiến nhiều khán giả cảm thấy tò mò và muốn nghe thử. Hai ngày kể từ khi ra mắt MV, Sober đã đạt gần 4 triệu lượt xem (3.920.469 lượt). Sober đẹp lung linh từ màu sắc, cách quay cộp mác rất Bigbang cho đến ca từ sâu sắc của ca khúc. Chỉ trong vòng 8 giờ đầu tiên, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt xem.
Tổng kết theo ngày của trang nghe nhạc trực tuyến Melon cho thấy Bang Bang Bang, If You và Loser là 3 ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên toàn trang. Doanh số của single D cũng tăng nhanh chóng mặt vượt trội hơn hẳn so với 2 sản phẩm trước, cụ thể: single M bán được 370.000 bản trong 2 tuần, single A bán được 410.000 bản trong 2 tuần, single D bán được 500.000 bản chỉ trong 1 ngày. Đủ để thấy sức hút của Sober và If You mạnh mẽ đến mức nào.
Tuần này sẽ là khoảng thời gian mà YG đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo cho single D không chỉ dừng tại tham vọng chiến thắng trên những show ca nhạc định kỳ, Bigbang sẽ thôn tính toàn bộ khán giả khu vực Châu Á trong tour lưu diễn sắp tới.
AOA - Heart Attack
Đội bóng gồm những cô nàng ngây thơ xinh đẹp AOA cũng đã ra mắt khán giả trong MV Heart Attack vào hôm qua 22/6. Nhưng đừng để những bộ đồng phục học sinh đánh lừa bạn rằng đây là một concept ngây thơ, đáng yêu của những cô gái tuổi mới lớn. Hoàn toàn nhầm, AOA vẫn theo đuổi phong cách sexy và ngày một thành công, thu hút được lượng lớn khán giả.
Những góc máy quay chậm khi zoom vào hình ảnh của từng thành viên với chiếc váy ngắn hay croptop hay những động tác thay đồ cũng đủ hớp hồn khán giả nhưng không hề phản cảm. Mang đúng tính chất ngày hè năng động, những bộ trang phục với màu sắc vô cùng nổi bật và giai điệu dễ nghe cũng là một phương án hữu hiện cho AOA trước những nhóm nhạc đối thủ.
ChoA dễ thương khi vướng phải lưới tình của anh bạn học, chiến dịch theo đuổi chàng trai được thực hiện mọi lúc mọi nơi: trên sân bóng, trong lớp học. 'Thiên thần' Seolhyun cứu cánh cho 'đội bóng thảm họa' mê mệt vì các chàng trai và giành được tình cảm của anh chàng cùng lớp yêu thích môn bóng vợt. Vẫn với nội dung cũ nhưng cách thể hiện rất dễ thương xen lẫn sexy khiến cho Heart Attack trở nên vô cùng thu hút.
Cạnh tranh quyết liệt trên các BXH
Sau khi Heart Attack được ra mắt khán giả, AOA bỗng vọt lên đứng đầu 6 bảng xếp hạng âm nhạc cùng 1 lúc. Tuy nhiên thành tích đó duy trì không được bao lâu đã bị Shake It của SISTAR 'hất cẳng' trên các trang Mnet, Naver Music, Melon, Genie, Olleh Music and Monkey3. Mặc dù vậy Heart Attack vẫn chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thời gian thực trong tuần vừa rồi.
Shouldn't Have - Baek Ah Yeon ft. Younghyun
Baek A Yeon đã đứng đầu bảng xếp hạng với sự trở lại mới nhất của cô ấy với single Shouldn’t Have mặc dù cạnh tranh gay gắt để tranh thứ hạng với các nhóm nhạc lớn K-Pop như BigBang và EXO.
Chính thức phát hành vào ngày 19/5, Shouldn't Have đã bắt đầu được quảng bá rầm rộ trong tuần vừa qua và thậm chí đã đạt tới vị trí thứ 2 trên iChart, đánh bại EXO và bám đuổi Bigbang sát nút. Tuần trước, Beak A Yeon và Shouldn't Have đã hạ cánh tại vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nhưng tới tuần này cô đã vươn lên vị trí quán quân đánh bật cả Bang Bang Bang và We Like 2 Party của 5 quả bom nhà YG.
Với giai điệu tươi mới, Shouldn't Have nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Không chỉ có vậy, giọng hát du dương theo tiết tấu trầm bổng kết hợp với MV lyrics sáng tạo, dễ thương cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm mới của nữa ca sĩ.
Baek A Yeon là thí sinh lọt vào chung kết thứ ba trong mùa đầu tiên của K-Pop Star và ra mắt dưới công ty JYP Entertainment trong năm 2012 với bài hát Sad Song.Sản phẩm gần đây nhất của cô ấy là A Good Boy hai năm trước đây và cô đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình cũng như hát nhạc phim bao gồm phim Cheongdamdong Alice, When Man Falls in Love, Goddess of Fire, Angel Eyes, và Fated to Love You.
Shake It - SISTAR
Rào trước đón sau với những hình ảnh đa sắc màu, vào ngày 22/6, các cô nàng SISTAR đã phát hành MV đánh dấu sự trở lại trong mùa hè năm nay với ca khúc mang tên Shake It. Những 'MV ngày hè' đã từng thành công trước đây của SISTAR phải kể đến như Touch My Body, I Swear, Loving U và hiện tại là Shake It sẽ là một trong những nhân tố tiếp theo đốt cháy mùa hè.
Shake It là một ca khúc sôi động được nhào nặn dưới bàn tay của nhà sản xuất nổi tiếng Double Sidekick. Ngay từ tựa đề của bài hát đã bật lên được nội dung, các fans đã mắt với các màn lắc mông, lắc hông nhiệt tình từ đầu đến cuối MV. Shake It trẻ trung năng động và khỏe khoắn đúng như những tính từ được hình dung để miêu tả về các thành viên SISTAR.
Trước khi phát hành album lần này, Hyorin đã mạnh bạo tuyên bố rằng: "Chúng tôi muốn khán giả nghĩ đến SISTAR khi nghe đến hai chữ mùa hè" .
Bỏ qua những lùm xùm, ca khúc chủ đề "Shake It" của SISTAR vẫn đạt được thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng trong nước."Shake It" liên tục đạt No1 trên các bảng xếp hạng lớn như Melon, Naver hay Daum. Chưa dừng lại ở đó, MV cho ca khúc cũng đạt được trên 1 triệu lượt xem sau 24h ra mắt, chứng tỏ sức hút của những cô nàng sexy SISTAR.
If You, Sober - Bigbang
Kết thúc chuỗi ngày quảng bá cho single A thì cũng là lúc single D của Bigbang được giới thiệu tới khán giả với 2 ca khúc If You và Sober. Khác với những lần trước trong single D chỉ có Sober được thực hiện MV, ca khúc thử nghiệm If You với giai điệu trầm buồn cũng đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi.
Đã có rất nhiều chia sẻ của những người làm giải trí cũng như lãnh đạo công ty đồng cảm với cảm xúc buồn mà đẹp trong If You. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để If You khiến nhiều khán giả cảm thấy tò mò và muốn nghe thử. Hai ngày kể từ khi ra mắt MV, Sober đã đạt gần 4 triệu lượt xem (3.920.469 lượt). Sober đẹp lung linh từ màu sắc, cách quay cộp mác rất Bigbang cho đến ca từ sâu sắc của ca khúc. Chỉ trong vòng 8 giờ đầu tiên, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt xem.
If You
Sober
Sober
Tổng kết theo ngày của trang nghe nhạc trực tuyến Melon cho thấy Bang Bang Bang, If You và Loser là 3 ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên toàn trang. Doanh số của single D cũng tăng nhanh chóng mặt vượt trội hơn hẳn so với 2 sản phẩm trước, cụ thể: single M bán được 370.000 bản trong 2 tuần, single A bán được 410.000 bản trong 2 tuần, single D bán được 500.000 bản chỉ trong 1 ngày. Đủ để thấy sức hút của Sober và If You mạnh mẽ đến mức nào.
Tuần này sẽ là khoảng thời gian mà YG đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo cho single D không chỉ dừng tại tham vọng chiến thắng trên những show ca nhạc định kỳ, Bigbang sẽ thôn tính toàn bộ khán giả khu vực Châu Á trong tour lưu diễn sắp tới.
AOA - Heart Attack
Đội bóng gồm những cô nàng ngây thơ xinh đẹp AOA cũng đã ra mắt khán giả trong MV Heart Attack vào hôm qua 22/6. Nhưng đừng để những bộ đồng phục học sinh đánh lừa bạn rằng đây là một concept ngây thơ, đáng yêu của những cô gái tuổi mới lớn. Hoàn toàn nhầm, AOA vẫn theo đuổi phong cách sexy và ngày một thành công, thu hút được lượng lớn khán giả.
Những góc máy quay chậm khi zoom vào hình ảnh của từng thành viên với chiếc váy ngắn hay croptop hay những động tác thay đồ cũng đủ hớp hồn khán giả nhưng không hề phản cảm. Mang đúng tính chất ngày hè năng động, những bộ trang phục với màu sắc vô cùng nổi bật và giai điệu dễ nghe cũng là một phương án hữu hiện cho AOA trước những nhóm nhạc đối thủ.
ChoA dễ thương khi vướng phải lưới tình của anh bạn học, chiến dịch theo đuổi chàng trai được thực hiện mọi lúc mọi nơi: trên sân bóng, trong lớp học. 'Thiên thần' Seolhyun cứu cánh cho 'đội bóng thảm họa' mê mệt vì các chàng trai và giành được tình cảm của anh chàng cùng lớp yêu thích môn bóng vợt. Vẫn với nội dung cũ nhưng cách thể hiện rất dễ thương xen lẫn sexy khiến cho Heart Attack trở nên vô cùng thu hút.
Cạnh tranh quyết liệt trên các BXH
Sau khi Heart Attack được ra mắt khán giả, AOA bỗng vọt lên đứng đầu 6 bảng xếp hạng âm nhạc cùng 1 lúc. Tuy nhiên thành tích đó duy trì không được bao lâu đã bị Shake It của SISTAR 'hất cẳng' trên các trang Mnet, Naver Music, Melon, Genie, Olleh Music and Monkey3. Mặc dù vậy Heart Attack vẫn chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thời gian thực trong tuần vừa rồi.
Shouldn't Have - Baek Ah Yeon ft. Younghyun
Baek A Yeon đã đứng đầu bảng xếp hạng với sự trở lại mới nhất của cô ấy với single Shouldn’t Have mặc dù cạnh tranh gay gắt để tranh thứ hạng với các nhóm nhạc lớn K-Pop như BigBang và EXO.
Chính thức phát hành vào ngày 19/5, Shouldn't Have đã bắt đầu được quảng bá rầm rộ trong tuần vừa qua và thậm chí đã đạt tới vị trí thứ 2 trên iChart, đánh bại EXO và bám đuổi Bigbang sát nút. Tuần trước, Beak A Yeon và Shouldn't Have đã hạ cánh tại vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng nhưng tới tuần này cô đã vươn lên vị trí quán quân đánh bật cả Bang Bang Bang và We Like 2 Party của 5 quả bom nhà YG.
Với giai điệu tươi mới, Shouldn't Have nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Không chỉ có vậy, giọng hát du dương theo tiết tấu trầm bổng kết hợp với MV lyrics sáng tạo, dễ thương cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm mới của nữa ca sĩ.
GG
Theo Vietnamnet
-
2 giờ trước“Tôi ở chung với bố mẹ vợ, với hai con riêng của Thu Phương, hai đứa con chung” - Dũng Taylor chia sẻ.
-
4 giờ trướcSơn Tùng có nước đi không ai ngờ tới!
-
6 giờ trướcỞ đêm thứ hai của GENfest 2024, PSY đầy năng lượng giao lưu với khán giả, biểu diễn hơn 45 phút. MONO mang đến nhiều giai điệu lạ tai, cách hòa âm phối khí mới mẻ cho các ca khúc quen thuộc.
-
8 giờ trướcThanh Lam quay lại với hình ảnh quen thuộc, khoe chất giọng trong đêm chung kết “Bài hát của chúng ta”. Tuy vậy, sân khấu “Áo mới Cà Mau” cách đây một tuần của cô đang tạo tranh luận trên mạng xã hội.
-
11 giờ trướcSau 8 năm vắng bóng trên truyền hình, "Bước Nhảy Hoàn Vũ" trở lại với nhiều điểm mới. Tuy nhiên, tập đầu tiên của "Bước Nhảy Hoàn Vũ" phiên bản mới lên sóng ngày 23/11 đã gây nhiều tranh cãi.
-
12 giờ trướcRosé chia sẻ quy tắc hẹn hò khắc nghiệt trong thế giới Kpop khiến cô e ngại, thậm chí sợ hãi khi đưa những chủ đề như trái tim tan vỡ và người yêu cũ vào ca khúc mới.
-
13 giờ trước8 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc khuấy động hàng chục nghìn khán giả trên sân khấu. Giữa những lời khen ngợi đêm nhạc từ cộng đồng mạng, hành động của nữ ca sĩ Hwasa đang gây tranh luận.
-
17 giờ trướcNam ca sĩ này chưa có sự nghiệp thành công, nhưng tên tuổi đã bị gắn với nhiều ồn ào tình cảm.
-
1 ngày trướcTheo bảng xếp hạng 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác mạng xã hội, "Rap Việt" mùa 4 đã đánh bại "Chị đẹp đạp gió" và giành vị trí số 1. Bước vào vòng Đối đầu, các phần trình diễn dần trở nên kịch tính hơn, thu hút lượng lớn lượt tương tác lớn trên mạng xã hội.
-
1 ngày trướcNgay bảng đấu đầu tiên của vòng Bứt phá, khán giả chứng kiến đại chiến giữa Mason Nguyễn, 7dnight, Willistic và Ngắn. Sau cùng, Ngắn bị loại gây tranh cãi.
-
1 ngày trướcSau hơn 2 năm vắng bóng, ca sĩ Trúc Nhân đã trở lại đường đua âm nhạc với MV "Không ra gì"
-
1 ngày trướcTrong tập 5 "Chị đẹp đạp gió", nhiều chị đẹp bật khóc khi host Jun Phạm đổi luật chơi. Minh Hằng tiếp tục làm đội trưởng nhờ điểm cá nhân cao nhất và từ chối gia nhập Liên Minh Mỹ Linh.
-
1 ngày trướcNgười hâm mộ Kpop thường mong chờ các lễ trao giải và lễ hội âm nhạc cuối năm, bởi trong thời điểm này, các thần tượng K-pop sẽ mang đến những màn trình diễn và sự kết hợp chưa từng thấy. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng phần lớn các sự kiện đều thiếu sức hút.
-
1 ngày trướcKhánh Phương và Quỳnh Nga cho biết cả hai đã có quãng thời gian tìm hiểu nhau khi còn trẻ.
-
1 ngày trước“Thời đó, một cây vàng là 18.000 đồng. Như vậy, một đêm tôi đi hát 5 chỗ, kiếm được 25000 đồng” – danh ca Lê Uyên chia sẻ.
-
2 ngày trước2 nữ ca sĩ này đang bị "ném đá" với thái độ hành xử được cho là cố tình chơi trội để chiếm spotlight.
-
2 ngày trướcBài đăng được cho là của HIEUTHUHAI lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
-
2 ngày trướcVới ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.
-
2 ngày trướcNgười hâm mộ Nhật Bản cáo buộc ban tổ chức Lễ trao giải MAMA 2024 lừa dối khán giả vì bỏ nhiều tiền nhưng không được xem Rosé và Bruno Mars biểu diễn trực tiếp.
-
2 ngày trướcSau "Hoa nở không màu", sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm hoàn toàn lạc lối. Nhiều khán giả vẫn dành cho Hoài Lâm tình cảm đặc biệt nhưng nam ca sĩ chưa cho thấy động thái trở lại.
Tin tức mới nhất
-
2 giờ trước
-
2 giờ trước
-
4 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
13 ngày trước
-
14 ngày trước