Những thành viên 'thở thôi cũng bị ghét' trong các nhóm Kpop

Nhiều idol Kpop là ''cái gai'' trong mắt netizen, bị săm soi về đời tư, ngoại hình cho đến tài năng.

1. BTS

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-1
Mặc dù là thành viên đông fan, nổi tiếng hàng đầu BTS, Jung Kook cũng có nhiều anti bậc nhất. Nam idol sinh năm 1997 thường bị netizen soi mói nhất cử nhất động, từ sở thích cá nhân, các mối quan hệ bạn bè cho đến những hành động ở các sự kiện, lễ trao giải hay hậu trường. Khi vướng phải những vụ ồn ào (dù không quá nghiêm trọng), Jung Kook vẫn bị chỉ trích rất nặng nề do tâm lý ghét bỏ của một bộ phận netizen Hàn. Trong 2016 - 2017, em út BTS từng có thời gian phải tránh xa mạng xã hội vì không muốn đọc những bình luận ác ý của Knet.

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-2
V cũng là thành viên BTS thường bị "tế" trên các diễn đàn, mạng xã hội. Từ chuyện ăn mặc cho đến những hành động đùa nghịch, những lời nói hài hước của anh chàng đều là lý do để netizen "ném đá". V còn bị nhiều người soi mói tài năng, chê bai về kỹ năng thanh nhạc kém cỏi và "danh tiếng có được chỉ nhờ khuôn mặt".

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-3
Ji Min có tính cách hòa đồng, thân thiện, thường xuyên làm fanservice hay những hành động thân thiết với các thành viên trong nhóm, được fan khen "đáng yêu như thiên thần". Tuy nhiên, cũng vì lý do này, anh chàng lại bị netizen mỉa mai là "giả tạo", "đạo đức giả". Ji Min cũng thường gây tranh cãi về tài năng sau những màn lên nốt cao lạc giọng khi trình diễn live. Bên cạnh đó, nam idol sinh năm 1995 còn bị ghét với lý do "được Big Hit quá ưu ái".
Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-4
Là trưởng nhóm của BTS, RM mang trên mình rất nhiều áp lực. Không chỉ bị soi mói về tài năng sản xuất nhạc hay những vấn đề chuyên môn của giới hip-hop, anh chàng còn bị Knet chê bai về ngoại hình "không vừa mắt".

2. EXO

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-5
Baek Hyun là thành viên nổi tiếng nhất EXO nhưng anh cũng nhận về không ít sự ghét bỏ của Knet. Nam idol từng bị chỉ trích vì "bất tài mà được chia line nhiều". Ngoài ra, chuyện hẹn hò trong quá khứ của anh với Tae Yeon (SNSD) cũng là lý do khiến Baek Hyun thường bị soi mói đời tư.

3. Red Velvet

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-6
Yeri gia nhập Red Velvet khi nhóm đã debut được một thời gian nên từng vấp phải sự phản đối của một bộ phận fan OT4 (fan 4 người còn lại trừ Yeri). Mặc dù đã hoạt động 5 năm, vẫn nhiều người chưa chấp nhận sự có mặt của Yeri trong đội hình nhóm, chê cô bất tài vô dụng. Nữ idol thường xuyên nhận những lời lẽ tiêu cực trong mọi động thái, cử chỉ, ngoại hình hay lời ăn tiếng nói khi xuất hiện.

4. IZONE

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-7
Jang Won Young từng gây tranh cãi khi giành ngôi vị quán quân của Producer 48 hồi 2018. Nhiều người cho rằng nữ idol sinh năm 2004 không xứng đáng với vị trí center bởi kỹ năng ca hát, vũ đạo đều kém cỏi. Khi debut, Jang Won Young cũng không tránh khỏi sự ánh mắt săm soi, miệng lưỡi chỉ trích của Knet. Cô nàng từng dính "phốt" thái độ khi liên tục lườm nguýt các đàn chị là Nako và Ahn Yoo Jin.

5. Black Pink

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-8
Lisa là idol có quốc tịch Thái Lan nên thường chịu sự phân biệt chủng tộc của netizen Hàn. Nhiều người chê bai ngoại hình "đậm chất Đông Nam Á", "gầy như que củi" của Lisa với những bình luận tiêu cực, ác ý. Anti cũng thường xuyên chê bai tài năng "thường thường bậc trung"của Lisa, cho rằng cô nàng được fan tâng bốc quá đà, được tung hô quá mức so với kỹ năng thực.

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-9
Jennie là một trong những idol "thở thôi cũng bị ghét". Từ trước debut, nữ idol sinh năm 1996 đã vướng lùm xùm "bất tài nhưng vẫn được YG nhét vào sân khấu hát chung với G-Dragon". Sau khi ra mắt, vụ ồn ào Jennie bắt nạt bạn học cũ càng khiến cô trở thành "cái gai" trong mắt Knet. Số thị phi của Jennie vẫn chưa dừng lại khi những tranh cãi lười biếng, chảnh chọe, được YG thiên vị cho đến tin hẹn hò với Kai (EXO) cũng khiến nhiều người "ngứa mắt" với Jennie hơn.

6. NCT 127

Những thành viên thở thôi cũng bị ghét trong các nhóm Kpop-10
Tae Yong là thành viên bị ghét nhất NCT 127 do anh chàng khá được SM ưu ái. Hồi 2019, anh phải đối mặt với làn sóng chỉ trích vì bị bạn học và thực tập sinh cũ của công ty phanh phui việc bắt nạt. Nhiều người cho rằng tính cách ngoài đời của Tae Yong "rất tồi tệ". Hình tượng băng giá, lạnh lùng của Tae Yong cũng là lý do khiến anh thường bị Knet "ném đá".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/nhung-thanh-vien-thuong-bi-soi-moi-trong-cac-nhom-nhac-kpop-4109672.html

red velvet BTS thần tượng Kpop Black Pink Kpop EXO

Tin tức mới nhất