Điểm mặt 4 nam thần bước ra từ webdrama hot nhất hiện nay

(2Sao) - Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đang là 4 nam thần vô cùng nổi tiếng bước ra từ các bộ phim tình cảm chiếu trên Internet.

Sau sự thành công của hai webdrama đình đám "Thái tử phi thăng chức ký" và "Thượng Ẩn", rất nhiều diễn viên trẻ đã coi webdrama như một bước đệm quan trong sự nghiệp. Bốn nam chính trong hai bộ phim trên gồm Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đều đang nổi tiếng với tốc độ chóng mặt nhờ vào hiệu ứng của webdrama.

Vu Mông Lung


Mặc dù trước đây theo sự nghiệp ca hát và người mẫu, xong Vu Mông Lung không đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp, phải đến vai Cửu Vương trong "Thái tử phi thăng chức ký" anh chàng mới được các nhà sản xuất chú ý tới. Sở hữu khuôn mặt song tính cùng khí chất lạnh lùng, Vu Mông Lung xuất hiện dày đặc trên các tạp chí danh tiếng như ELLE, Cosmo, Mina,...

Dự án được mong chờ nhất của Vu Mông Lung chính là "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Sau "Thái tử phi thăng chức ký", Vu Mông Lung tiếp tục tham gia webdrama "Thế giới thật lớn", sắp tới anh cũng sẽ góp mặt trong 2 dự án truyền hình lớn là "Cô phương bất tự thưởng" và "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa". 

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân khi làm đại diện cho hãng Hanhoo

Gây ấn tượng với vai diễn chàng thái tử lạnh lùng trong "Thái tử phi thăng chức ký", Thịnh Nhất Luân đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Có thể nói nửa cuối năm 2015, hình ảnh Thịnh Nhất Luân xuất hiện dày đặc trên các tạp chí cũng như show truyền hình xứ Trung. Hiện tại anh chàng đang là gương mặt đại diện của nhãn hiệu mặt nạ Hanhoo.

Về các dự án phim ảnh sắp tới, Thịnh Nhất Luân hiện đang xem xét rất kĩ lưỡng và cẩn thận, theo thông tin gần nhất, Thịnh Nhất Luân sẽ sớm quay trở lại màn ảnh nhỏ với một vai nam chính trong phim chuyển thể mới.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du đang là cái tên được rất nhiều ông lớn săn đón sau webdrama đình đám "Thượng Ẩn". Sở hữu khuôn mặt nam tính, nụ cười quyến rũ cùng cơ thể hoàn hảo, Hoàng Cảnh Du lọt vào mắt xanh của nhiều "ông lớn", đặc biệt là Thiên Ngu, Vu Chính studio và Hoa Nghị Huynh Đệ

Hoàng Cảnh Du trong webdrama Bán Yêu Khuynh Thành

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu trên bìa tạp chí Easy Idol

Ngay sau khi "Thượng Ẩn" phần 1 kết thúc, Hoàng Cảnh Du đã gia nhập đoàn làm phim "Bán yêu khuynh thành" của Vu Chính, đồng thời xác nhận tham gia drama "Cô phương bất tự thưởng". Hoàng Cảnh Du cũng đã xác nhận sẽ tiếp tục đóng phần 2 của bộ phim "Thượng Ẩn", được khỏi quay vào giữa năm nay.

Hứa Ngụy Châu

So với 3 người trên, Hứa Ngụy Châu có phần im ắng và cẩn trọng hơn. Được biết có khá nhiều nhà sản xuất tiếp cận Hứa Ngụy Châu xong anh chàng vẫn chưa có động thái gì. Sắp tới, Hứa Ngụy Châu sẽ cho ra mắt album solo đầu tay bao gồm những bài hát do anh sáng tác và thể hiện.

Hứa Ngụy Châu trong vai trò người mẫu ảnh


Hứa Ngụy Châu được đánh giá rất có tiềm năng để phát triển sau này, sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, có thể hát, nhảy, chơi guitar, bass, trống,..điều Hứa Ngụy Châu cần chính là một công ty quản lý phù hợp để phát triển lâu dài trong tương lai.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất