Trương Thế Vinh đòi shop thời trang dùng chùa hình ảnh 25 triệu

Bị chỉ trích 'đẹp nhưng não ngắn' vì xóc xiểm Trương Thế Vinh, Diễm My 9x: 'Tôi rất buồn và hối hận'

Sau vụ việc, mới đây trên trang cá nhân Diễm My 9x chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước ồn ào hình ảnh của Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang. Trong khi Trương Thế Vinh được cư dân mạng ủng hộ, nhiều sao Việt lại bị "ném đá" vì vào hùa nói xấu, đả kích đồng nghiệp dù nam ca sĩ không sai.

Bị chỉ trích đẹp nhưng não ngắn vì xóc xiểm Trương Thế Vinh, Diễm My 9x: Tôi rất buồn và hối hận-1
Diễm My 9x bị ném đá vì đăng ảnh xóc xiểm Trương Thế Vinh. 

Giữa lúc bão dư luận đang đứng về phía Trương Thế Vinh, Diễm My 9x lại đăng tải hình ảnh được cho là xóc xiểm nam ca sĩ. Cụ thể, chiều ngày 25/7 cô đăng tải trên trang cá nhân về một cửa hàng lấy ảnh thẻ của cô làm biển quảng cáo. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái ngụ ý: "Chắc phải đòi 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ".

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu nhận "gạch đá". Nhiều người cho rằng, chân dài 29 tuổi đang khiêu khích đàn anh khi chia sẻ lời lẽ ẩn ý. 

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Diễm My 9x và công ty chủ quản đã gửi lời xin lỗi Trương Thế Vinh và fans của anh lên fanpage công ty. Tuy nhiên, hành động này vẫn không xoa dịu được cơn bức xúc.

Bị chỉ trích đẹp nhưng não ngắn vì xóc xiểm Trương Thế Vinh, Diễm My 9x: Tôi rất buồn và hối hận-2
Sau scandal, mới đây Diễm My chính thức lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, thông qua mạng xã hội, chân dài sinh năm 1990 tiếp tục gửi lời xin lỗi về vụ việc trên. Cô cho biết bản thân rất buồn và hối hận khi để xảy ra chuyện khiến mọi người thất vọng và mất niềm tin. Người đẹp cho biết, sở dĩ đến hôm nay cô mới nói ra điều này để hi vọng mọi người và cô đều bình tĩnh, mở lòng với nhau. 

"Thân gởi đến các bạn,

Đã nhiều ngày nay, My vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra đã làm các bạn thất vọng và mất lòng tin ở My. Bản thân My cảm thấy không lời xin lỗi nào là đủ để bù đắp cho những tổn thương mà My đã gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ. Lý do để đến hôm nay My mới nói ra điều này là vì My hi vọng mọi người và cả My nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau.

My thành thật gởi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. My và trợ lý của mình xin nhận lỗi và hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho My. Một lần nữa, Diễm My chân thành nhận lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều", Diễm My thành khẩn. 

Bị chỉ trích đẹp nhưng não ngắn vì xóc xiểm Trương Thế Vinh, Diễm My 9x: Tôi rất buồn và hối hận-3
Diễm My 9x thành khẩn xin lỗi sau ồn ào không hay.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm. Rất nhanh chóng, nhiều nghệ sĩ để lại bình luận an ủi Diễm My 9x. Không những thế, trợ lý của chân dài Gái già lắm chiêu cũng lên tiếng xin lỗi công chúng và xin rút kinh nghiệm để sửa sai. 

Trước đó, khi vụ việc nổ ra Diễm My 9x cũng lên tiếng trình bày. Người đẹp khẳng định cô không hề hay biết Trương Thế Vinh vướng ì xèo vì đang bận lịch diễn. Khi thấy hình ảnh của mình được trợ lý gửi qua, người đẹp thích thú nên đăng tải lên story một cách hồn nhiên. 

"Thật sự mấy ngày nay, My đọc kịch bản liên tục mà không cập nhật tin tức để biết vụ anh Trương Thế Vinh. Trợ lý My gởi cho tấm hình nó đi ngang tiệm chụp ảnh thẻ rồi gửi cho My, thấy vui cứ thế post lên mà không biết ất giáp gì. Như là một viên gạch từ trời rơi xuống tự dưng lại bị các bạn chửi bới tới tấp như vậy", nữ diễn viên trần tình.

Bị chỉ trích đẹp nhưng não ngắn vì xóc xiểm Trương Thế Vinh, Diễm My 9x: Tôi rất buồn và hối hận-4Bị chỉ trích đẹp nhưng não ngắn vì xóc xiểm Trương Thế Vinh, Diễm My 9x: Tôi rất buồn và hối hận-5
Diễn My từng bị bắt bẻ thiếu thiện chí, xốc xiểm khi lên tiếng phân trần. 

Sau lời khẳng định vô tội, Diễm My 9X nói lời xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi này của cô lại bị dân mạng bắt bẻ là thiếu thiện chí, xóc xiểm chứ hoàn toàn không có sự thành khẩn.

"Không biết lời chửi như vậy có ra được cơm gạo nuôi sống gia đình các bạn được hay không. Nhưng My chỉ biết trách mình vì không biết báo chí online đã nổi lên cái vụ này. My rất muốn xin lỗi nhưng My lại thấy mình không biết nên không có lỗi. Nhưng dù sao My cũng xin lỗi vì để các bạn giận dữ, phát sinh nguồn năng lượng ghét và tiêu cực trong con người các bạn, và văng ra những từ nhơ nhớp ảnh hưởng đến tâm sinh lý của các bạn", cô giãi bày.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-thanh-khan-xin-loi-fans-sau-vu-truong-the-vinh-n-191708.html

Trương Thế Vinh Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao