Trương Thế Vinh đòi shop thời trang dùng chùa hình ảnh 25 triệu

Diễm My 9X đăng ảnh xóc xiểm Trương Thế Vinh, dân mạng không tiếc lời chỉ trích mỹ nhân 'đẹp nhưng não ngắn'

Sau khi đăng tải dòng trạng thái được cho là đá xoáy đồng nghiệp, Diễm My 9X ngay lập tức nhận cơn mưa "gạch đá" khiến cô phải xin lỗi trên trang cá nhân.

Vừa qua, Trương Thế Vinh bất ngờ tố cáo một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của anh cho mục đích thương mại nhưng không xin phép. Theo sự việc mà nam nghệ sĩ trình bày thì anh đã yêu cầu nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, đồng thời bồi thường 25 triệu đồng cho 5 ngày đăng tải hình ảnh.

Diễm My 9X đăng ảnh xóc xiểm Trương Thế Vinh, dân mạng không tiếc lời chỉ trích mỹ nhân đẹp nhưng não ngắn-1
Trương Thế Vinh bức xúc khi nhãn hàng sử dụng hình ảnh cá nhân nhưng không xin phép

Nhận được phản hồi từ Trương Thế Vinh, nhãn hàng này đã gỡ bỏ hình ảnh nhưng lại khẳng định việc làm của mình không sai vì hình ảnh này đã công khai trên mạng xã hội. Bức xúc trước câu trả lời, họ Trương tiếp tục yêu cầu gặp người quản lý, có trách nhiệm giải quyết. 

“Tôi không làm việc qua stylist và cũng chưa nhận được câu hỏi nào về việc dùng ảnh của tôi để đăng trên trang kinh doanh. Khi chưa có sự đồng ý của tôi, họ không được sử dụng hình ảnh trên mọi hình thức. Còn khái niệm thế giới hay nội trong ngành thời trang, tôi không quan tâm vì chưa có cơ quan pháp lý nào công nhận”, Trương Thế Vinh chia sẻ.

“Đó chẳng qua là thói quen không có cơ sở. Bằng chứng là việc tháo gỡ hình ảnh của tôi trên trang cho thấy quý vị thấy sai”, Trương Thế Vinh nói thêm.

Đáp lại Trương Thế Vinh, người đại diện của thương hiệu này khẳng định họ không sai nên sẽ không trả tiền.

Ngay lập tức sự việc thu hút sự chú ý từ dư luận, trở thành diễn đàn tranh luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Giữa lúc tâm bão dư luận đang đứng về phía Trương Thế Vinh, Diễm My 9X lại đăng tải hình ảnh có ý xóc xiểm nam đồng nghiệp.

Diễm My 9X đăng ảnh xóc xiểm Trương Thế Vinh, dân mạng không tiếc lời chỉ trích mỹ nhân đẹp nhưng não ngắn-2

Cụ thể, chiều ngày 25/7, cô đăng tải trên trang cá nhân về một cửa hàng lấy ảnh thẻ của cô làm biển quảng cáo, kèm theo đó là dòng trạng thái ngụ ý: "Chắc phải đòi 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ", Diễm My 9X viết.

Diễm My 9X đăng ảnh xóc xiểm Trương Thế Vinh, dân mạng không tiếc lời chỉ trích mỹ nhân đẹp nhưng não ngắn-3
Dòng trạng thái của Diễm My theo dân mạng cho rằng cô đang đá xoáy Trương Thế Vinh

Vài giờ sau khi dòng trạng thái được tải, nữ diễn viên bắt đầu nhận "gạch đá". Nhiều người cho rằng cô đang có ý khiêu khích đàn anh khi dùng lời lẽ ẩn ý. Thái độ bình thản khi hình ảnh cá nhân được sử dụng “chùa” của Diễm My cũng trở thành tâm điểm chỉ trích:

"Chị My gì đó ơi, mai em lấy hình trên mạng của chị để chạy quảng cáo sản phẩm bên em, chị nhớ không được charge tiền như ngụ ý của cái status của chị nha"...

"Người ta sử dụng hình ảnh của chị với mục đích kinh doanh khi chưa hỏi và chưa được sự đồng ý của chị, chị không phản ứng gì đấy là do chị thôi. Giờ chị lên đây giãi bày làm gì nữa vậy?"...

"Còn có luật, có điều khoản hẳn hoi, mâu thuẫn xảy ra mới thấy nghệ sĩ nhiều người hùa thiệt chứ, trẻ trâu không thua ai"...

"Anti từ đây. Đăng story lên cho cả công chúng biết mà cũng không lượm được cái não lên để đăng cho đàng hoàng, tử tế"...

Trước những lời chỉ trích từ dân mạng, Diễm My 9X buộc phải lên tiếng.

Diễm My 9X đăng ảnh xóc xiểm Trương Thế Vinh, dân mạng không tiếc lời chỉ trích mỹ nhân đẹp nhưng não ngắn-4
Diễm My trần tình sự việc trên trang cá nhân

Theo lời Diễm My, sự việc của Trương Thế Vinh râm ran trên mạng cô không hề hay biết vì bận lịch diễn, khi thấy hình ảnh của mình được trợ lý gởi qua, cảm thấy thích thú nên cô mới đăng tải trên story.

"Thật sự mấy ngày nay, My đọc kịch bản liên tục mà không cập nhật tin tức để biết vụ anh Trương Thế Vinh. Trợ lý My gởi cho tấm hình nó đi ngang tiệm chụp ảnh thẻ rồi gửi cho My, thấy vui cứ thế post lên mà không biết ất giáp gì. Như là một viên gạch từ trời rơi xuống tự dưng lại bị các bạn chửi bới tới tấp như vậy", nữ diễn viên trần tình.

Sau lời khẳng định vô tội, Diễm My 9X nói lời xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi này của cô lại bị dân mạng bắt bẻ là thiếu thiện chí, xốc xiểm chứ không có sự thành tâm.

"Không biết lời chửi như vậy có ra được cơm gạo nuôi sống gia đình các bạn được hay không. Nhưng My chỉ biết trách mình vì không biết báo chí online đã nổi lên cái vụ này. My rất muốn xin lỗi nhưng My lại thấy mình không biết nên không có lỗi. Nhưng dù sao My cũng xin lỗi vì để các bạn giận dữ, phát sinh nguồn năng lượng ghét và tiêu cực trong con người các bạn, và văng ra những từ nhơ nhớp ảnh hưởng đến tâm sinh lý của các bạn".

Sau khi lên tiếng, Diễm My 9X đã ẩn mọi hoạt động, chỉ công khai một số hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên cho tới lúc này, mỹ nhân 9X vẫn chưa thoát khỏi cơn giận từ cộng đồng mạng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-my-9x-xoc-xiem-truong-the-vinh-bi-dan-mang-nem-da-n-191115.html

Trương Thế Vinh Diễm My 9x

Tin tức mới nhất