'Điên nữ' Seo Ye Ji bị kiện ngay khi vừa tuyên bố trở lại màn ảnh

Sau scandal, Seo Ye Ji tạm ngừng hoạt động. Mới đây, nữ diễn viên tuyên bố quay lại màn ảnh nhưng ngay lập tức gặp kiện tụng.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, nữ diễn viên Seo Ye Ji bị đối tác kiện để đòi bồi thường thiệt hại.

Cụ thể, nhãn hàng giấu tên (tạm gọi là A) mời Seo Ye Ji làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi tranh cãi thao túng tâm lý bạn trai cũ, giả mạo lý lịch của nữ diễn viên nổ ra, phía A bị người tiêu dùng đưa vào danh sách thương hiệu cần tẩy chay.

Họ buộc trả chi phí phát sinh để quay lại toàn bộ quảng cáo có sự xuất hiện của Seo Ye Ji.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Seo Ye Ji không đồng ý với đề nghị bồi thường từ phía thương hiệu A đưa ra. Đồng thời cho biết những cáo buộc mà Seo Ye Ji đối mặt vào năm 2021 không đúng sự thật. Do vậy, chúng không thể bị lấy làm lý do để chấm dứt hợp đồng, và nữ diễn viên không có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại.

Điên nữ Seo Ye Ji bị kiện ngay khi vừa tuyên bố trở lại màn ảnh-1
Diễn viên Seo Ye Ji.

Tuy nhiên, thương hiệu A này lại không chấp nhận với cách xử lý khủng hoảng truyền thông của Seo Ye Ji khi bê bối của nổ ra, đồng thời cho rằng sự việc của cô làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh. Vì không tìm được tiếng nói chung dẫn đến cuộc chiến pháp lý giữa hai bên.

Vào tháng 4/2021, Seo Ye Ji bị công chúng chỉ trích dữ dội sau khi Dispatch tiết lộ nữ diễn viên ghen tuông và thao túng tâm lý người yêu cũ của mình, nam diễn viên Kim Jung Hyun, qua đó khiến anh hành động thô lỗ với bạn diễn nữ.

Cô cũng bị tố là có hành vi bạo lực học đường, giả mạo lý lịch học vấn, tuy nhiên công ty quản lý phủ nhận tất cả cáo buộc.

Điên nữ Seo Ye Ji bị kiện ngay khi vừa tuyên bố trở lại màn ảnh-2
Seo Ye Ji và bạn trai Kim Jung Hyun.

Sau khi scandal xảy ra, Seo Ye Ji phải tạm ngừng hoạt động và rút lui khỏi mọi dự án. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên tuyên bố quay lại màn ảnh nhỏ thông qua vai chính trong bộ phim truyền hình Eve dự kiến lên sóng vào tháng sau.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-nu-seo-ye-ji-bi-kien-ngay-khi-vua-tuyen-bo-tro-lai-man-anh-121187.html

Seo Ye Ji phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao