'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất cùng 'ông hoàng 18+'

Poster với nội dung: "Khi tôi thấy ngày mai, bạn là kẻ sát nhân" khiến người hâm mộ của dòng phim kinh dị vô cùng hào hứng.

Mới đây, nhà sản xuất phim kinh dị bí ẩn Memory of Tomorrow phát hành poster và đoạn teaser đầu tiên. Phim có sự góp mặt của "điên nữ" Seo Ye Jin và "ông hoàng phim 18+" Kim Kang Woo.


Đoạn teaser kịch tính của "Memory of Tomorrow". (Nguồn: Seo Yea Ji - 서예지 Vietnam Fanpage)

Memory of Tomorrow kể về Soo Jin (Seo Ye Ji) - cô gái bị mất trí nhỡ bỗng có khả năng nhìn thấy tương lai. Khi ghép những ký ức khó hiểu lại với nhau, cô phát hiện sự thật gây sốc về chồng mình - Ji Hoon (Kim Kang Woo).

Qua những poster phim đầu tiên, có thể thấy sự tương phản giữa hai nhân vật chính. Trong đó, Ji Hoon có vẻ mặt băng giá và điềm tĩnh, còn Seo Ye Ji lúc nào cũng như đang muốn hỏi về những ký ức đã mất. Cô cũng thể hiện sự tò mò về những bí mật của chồng mình.

Điên nữ Seo Ye Ji tái xuất cùng ông hoàng 18+-1

Dòng chữ trên tấm poster với nội dung: “Khi tôi thấy ngày mai, bạn là kẻ sát nhân” khiến fan của dòng phim kinh dị vô cùng hào hứng. Nhất là khi cốt truyện lại vô cùng đặc biệt - kể về một người phụ nữ nhìn thấy hình ảnh chồng mình là kẻ sát nhân trong tương lai và khám phá sự thật nhiều đang bị che giấu.

Memory of Tomorrow là bộ phim đầu tay đạo diễn của Seo Yoo Min - người từng viết kịch bản cho: The Last Princess, You Call It Passion, A Dramatic Night và Happiness.

Điên nữ Seo Ye Ji tái xuất cùng ông hoàng 18+-2

Seo Ye Ji là nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim đình đám Điên Thì Có Sao cùng tài tử Kim Soo Hyun. Trước bộ phim này, sao nữ sinh năm 1990 từng gây ấn tượng với loạt phim kinh dị khiến người xem "nổi da gà": Warning: Do Not Play, Save me, Another Way.

Bên cạnh đó, tài tử Kim Kang Woo cũng là ngôi sao đình đám với nhiều tác phẩm dán mác 18+ The Treacherous, The Taste of Money, The Vanished…

Điên nữ Seo Ye Ji tái xuất cùng ông hoàng 18+-3

Sự kết hợp giữa "điên nữ màn ảnh" và "ông hoàng phim 18+" khiến khán giả vô cùng mong đợi, vì cả hai đều là diễn viên có thực lực, khẳng định khả năng qua nhiều tác phẩm nổi tiếng.

Memory of Tomorrow chính thức phát hành vào ngày 8/4/2021. 

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-nu-seo-ye-ji-ket-hop-cung-ong-hoang-phim-18-n-255895.html

Seo Ye Ji Phim Hàn

Tin tức mới nhất