Diễn viên 77 tuổi thắng Quả Cầu Vàng: Không quan trọng nổi tiếng

Oh Young Soo - trùm cuối của "Squid Game" trở thành nam diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Quả Cầu Vàng.

Vào ngày 9/1, tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 79, nam diễn viên Oh Young Soo đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình cho vai diễn Oh Il Nam trong loạt phim Squid Game.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên một nam diễn viên Hàn Quốc nhận được giải thưởng này. Nhiều khán giả đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc với thành quả tuyệt vời cho những đóng góp bền bỉ của nam diễn viên Oh Young Soo.

Diễn viên 77 tuổi thắng Quả Cầu Vàng: Không quan trọng nổi tiếng-1

 

Oh Young Soo chia sẻ: ”Sau khi nghe tin về giải thưởng, lần đầu tiên trong đời tôi đã tự nhủ: Mình cũng tuyệt vời đó chứ. Bây giờ sẽ không còn là chúng ta ở bên trong thế giới mà là thế giới ở bên trong chúng ta. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trên thế giới. Hy vọng mọi người đều có một cuộc sống tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn”.

 

Nam tài tử 77 tuổi bắt đầu đóng phim vào năm 1967, tham gia vào 200 tác phẩm trong suốt sự nghiệp. Squid Game là bộ phim truyền hình nổi tiếng đầu tiên của Oh Young Soo. Tên tuổi của ông được nhiều người biết đến qua bộ phim và tạo sức hút toàn cầu.

Diễn viên 77 tuổi thắng Quả Cầu Vàng: Không quan trọng nổi tiếng-2

 

Oh Young Soo từ kể ông có từng có một tuổi thơ vô cùng khó khăn, cha mất sớm, phải lao động vất vả khi còn trẻ. Một người bạn đã tình cờ giới thiệu ông ấy vào một đoàn kịch, vừa tham gia diễn xuất ông vẫn làm thêm nhiều nghề tay chân khác nhau. Nam diễn viên đã được đóng vai chính lần đầu tiên trong một vở kịch khi ông 28 tuổi.

Vào năm 2018, Oh Young Soo đã đổ bệnh nặng do viêm phổi cấp và phải nằm viện 20 ngày. Ông cho biết đó là khoảng thời gian khủng hoảng nhất với mình vì nghĩ rằng mình đã rất gần cái chết. Tuy nhiên, sau khi hồi phục ông đã cố gắng để sống tích cực hơn.

Diễn viên 77 tuổi thắng Quả Cầu Vàng: Không quan trọng nổi tiếng-3

 

Với sự lao động miệt mài, bền bỉ cùng khát vọng vươn lên nam diễn viên gạo cội Hàn Quốc đã có thể chứng minh được năng lực tuyệt vời của mình và tạo được dấu ấn đậm nét trong siêu phẩm toàn cầu Squid Game. Oh Young Soo cho biết ông cảm thấy cực kỳ nhiều năng lượng khi quay bộ phim này.

Sau khi nổi tiếng, nam diễn viên đoạt giải Quả Cầu Vàng từng nói trên một chương trình thực tế rằng ông cảm thấy rất vui tuy nhiên vẫn phải bình tĩnh và suy nghĩ lại cẩn thận hơn. Nhiều thương hiệu và nhiều người đã liên hệ với ông để làm gương mặt đại diện nhưng nam diễn viên đều từ chối vì muốn tập trung cho diễn xuất.

Diễn viên 77 tuổi thắng Quả Cầu Vàng: Không quan trọng nổi tiếng-4

 

Khi đi ra ngoài trong khoảng thời gian này, nhiều người cũng nhận ra ông ấy khiến Oh Young Soo nghĩ rằng: ”Làm người nổi tiếng cũng thật vất vả”.

Ở tuổi 77, Oh Young Soo cũng không còn quá quan trọng về sự nổi tiếng. Nam diễn viên hy vọng rằng nếu đến một ngày ông ấy phải rời xa sân khấu thì sẽ để lại được những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-77-tuoi-thang-qua-cau-vang-khong-quan-trong-noi-tieng-n-292150.html

Squid Game quả cầu vàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao