Vì sao khán giả phản đối 'Squid Game' làm phần 3?

Đạo diễn của bộ phim "Squid Game" mới đây đã chia sẻ về những câu chuyện sẽ có trong phần hai của bộ phim cùng kế hoạch cho phần ba.

Với việc bộ phim Squid Game trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi phát hành vào tháng 9/2021, phần 2 của bộ phim đã nhanh chóng được xác nhận sau đó.

Vì sao khán giả phản đối Squid Game làm phần 3?-1

 

Vừa qua đạo diễn của phim Hwang Dong Hyuk đã tham gia một cuộc phỏng vấn với KBS và chia sẻ rằng: "Tôi hiện đang thảo luận với Netflix về phần hai và phần ba của Squid Game".

 

Ông cũng cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm đạt được một thỏa thuận nào đó. Chúng tôi biết rằng nhiều người đang chờ đợi vì vậy tất cả đều đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho các mùa tiếp theo với những dấu hiệu tích cực".

Vì sao khán giả phản đối Squid Game làm phần 3?-2
Đạo diễn Dong Hyuk (đeo khẩu trang) trên phim trường

 

Khi được hỏi về cốt truyện trong phần 2, đạo diễn tiết lộ: "Trọng tâm phần hai sẽ là câu chuyện của nhân vật Seong Gi Hun (Lee Jung Jae) cùng với đó sẽ làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau của tổ chức trò chơi. Cốt truyện bao quát của phần hai sẽ liên quan tới những người Gi Hun gặp và những người anh ấy đang đuổi theo".

 

Netflix sau đó cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang thảo luận về tương lai cho Squid Game bao gồm cả việc sản xuất phần ba, nhưng cũng chưa có gì chắc chắn và sẽ được công bố sau.

Vì sao khán giả phản đối Squid Game làm phần 3?-3

 

Trái với sự háo hức, mong chờ khi thông tin Squid Game được xác nhận có phần hai, khán giả lại cảm thấy hơi lo lắng khi phim có dự định triển khai tiếp cả phần ba. Một số bình luận của khán giả:

 

- Tôi thậm chí còn không hy vọng vào mùa thứ ba nên hãy cứ tập trung làm phần hai cho tốt đi.

- Tôi có thể thấy phần hai nói về việc Seong Gi Hun chiến đấu và tìm ra sự thật nhưng tự hỏi họ đang lên kế hoạch gì cho phần ba.

- Nghe tin tức về bộ phim thật tuyệt vời nhưng tôi nghĩ họ nên thận trọng. Kỳ vọng cao dễ dẫn đến thất vọng.

- Chất lượng của bộ phim thường giảm dần qua từng mùa. Không kỳ vọng cho mùa 3 lắm.

- Càng làm nhiều càng dễ ảnh hưởng đến chất lượng.

- Cách duy nhất để giữ cho Squid Game thú vị trong phần ba là thêm nhiều diễn viên nước ngoài và nhiều quốc gia hơn để nó như một phiên bản quốc tế. Nhưng chắc nhiều người sẽ không thích đâu.

- Không thấy hào hứng với phần ba khi phần hai còn chưa xong. Những người đó nên bắt đầu làm phần hai thay vì nghĩ đến làm thêm phần sau.

- Hy vọng họ sẽ không phá nát bộ phim.

- Nhưng Hàn Quốc vẫn còn nhiều trò chơi truyền thống thú vị cần được phổ biến rộng rãi.

- Nó sẽ ổn nếu đạo diễn biết cách khai thác. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/squid-game-du-dinh-lam-phan-3-khan-gia-phan-doi-n-290651.html

Squid Game

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao