Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Rò rỉ tin nhắn hot girl 'Về Nhà Đi Con' khoe được cho trăm triệu/tháng tiêu vặt

Được cho cả trăm triệu tiêu vặt, A.T., lập tức khoe với bạn thân. Số tiền này trùng hợp với lời tố của vợ người tình A.T trước đó.

Liên quan đến nghi vấn hot girl gốc Hà Nam V.T.A.T. (SN 1998) lộ clip nóng với bạn trai, sự việc đang dần sáng tỏ khi người trong cuộc liên tục lên tiếng trần tình.

Rò rỉ tin nhắn hot girl Về Nhà Đi Con khoe được cho trăm triệu/tháng tiêu vặt-1

Đầu tiên là A.T., cô khẳng định nhân vật trong video đang lan truyền là của mình. Hiện T., cảm thấy mệt mỏi và sốc khi hình ảnh riêng tư bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Sau đó nam chính tên H.T., cũng lên tiếng video trên được quay bằng điện thoại của A.T. Cả 2 đã tới cơ quan công an trình báo về vụ việc và đang chờ kết quả.

Rò rỉ tin nhắn hot girl Về Nhà Đi Con khoe được cho trăm triệu/tháng tiêu vặt-2

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của A.T., và một người bạn. Nội dung cuộc trò chuyện khiến không ít người bất ngờ khi nữ diễn viên Về Nhà Đi Con khoe được bạn trai đại gia chu cấp cả trăm triệu mỗi tháng để tiêu vặt.

Đó số tiền khủng mà nhiều người phải làm cả năm mới tích cóp được, nhưng giờ chỉ là phí chi tiêu của một cô gái trẻ đang ở độ tuổi đôi mươi. Theo ảnh chụp màn hình thì tin nhắn này xuất hiện vào tháng 5/2020. 

Rò rỉ tin nhắn hot girl Về Nhà Đi Con khoe được cho trăm triệu/tháng tiêu vặt-3

Và không gì qua mắt được thám tử mạng khi nhiều người cho rằng anh H.T., trong clip nóng trên chính là người chu cấp tiền cho bạn gái tiêu xài.

Trước đó trong một đoạn chát được cho là của chị vợ tên G.D., mọi người phát hiện người đàn ông trong clip cặp kè với hot girl Về Nhà Đi Con cũng khá lâu rồi.

Ngoài ra, chị vợ cũng tiết lộ em hot girl này trong lúc đang có người yêu vẫn đi cặp kè với người đàn ông khác.

Rò rỉ tin nhắn hot girl Về Nhà Đi Con khoe được cho trăm triệu/tháng tiêu vặt-4

Thời điểm phát hiện chồng lập phòng nhì, chị G.D chọn cách không đánh ghen, sẵn sàng buông bỏ sau khi chứng kiến tới hơn 1 năm, H.T và A.T không chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

"Vợ chồng tôi đã ly hôn sau khi mối quan hệ của chồng và T. kéo dài được hơn 1 năm. Lý do vì chồng tôi và T. không chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó.

Cuộc sống hôn nhân gặp chuyện như vậy không người vợ nào không sốc, tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng rồi chuyện gì cũng qua, tôi phải vực dậy để làm việc, chăm con nên giờ cuộc sống của 3 mẹ con đã ổn, vui vẻ.

Còn sự cố lần này của bố hai đứa, tôi cũng mong sớm chấm dứt để mọi thứ trở lại cuộc sống hàng ngày, cũng để bố hai đứa làm việc có kinh tế đỡ đần tôi nuôi hai con", chị G.D tâm sự trên Pháp luật và Bạn đọc.

Rò rỉ tin nhắn hot girl Về Nhà Đi Con khoe được cho trăm triệu/tháng tiêu vặt-5
Nam chính trong clip là người từng có gia đình.

Chưa rõ thực hư về đoạn tin nhắn chu cấp tiền nói trên có phải của A.T., hay không nhưng nó vẫn đang là chủ đề bàn tán của dân mạng. 

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-anh-thu-lo-clip-nong-he-lo-tin-nhan-dai-gia-bao-nuoi-n-263607.html

đại gia Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng