Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' kết hôn với Anh Tài sau nhiều lần chia tay

Diễn viên Anh Tài xác nhận anh và bạn gái Vũ Ngọc Ánh sẽ kết hôn vào tháng 1/2019 sau 4 năm hẹn hò.

Diễn viên Anh Tài  cho biết anh và người yêu Vũ Ngọc Ánh chuẩn bị đám cưới vào tháng 1/2019. Họ đã lên kế hoạch đám cưới từ lâu nhưng phải đợi đến khi kinh tế ổn định mới về sống chung một nhà. "Đám cưới của chúng tôi không hoành tráng như mọi người nhưng chắc chắn sẽ đặc biệt", anh hào hứng cho biết.  

Nam diễn viên tâm sự trong 4 năm yêu nhau cả hai nhiều lần tan hợp. Đầu năm 2018 họ từng quyết định chia tay dù đã chụp ảnh cưới ở Paris, Pháp. Tuy nhiên, Anh Tài thú nhận không ai chân thành và hết lòng yêu thương mình như Vũ Ngọc Ánh.

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ kết hôn với Anh Tài sau nhiều lần chia tay-1
Hai diễn viên sẽ kết hôn vào tháng 1/2019.

Anh cho biết từng nghĩ sống độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp tốt hơn việc yêu. Thời gian cô đơn vì chia tay bạn gái đã khiến anh thay đổi suy nghĩ. Anh nhận ra có người yêu là điều rất tuyệt vời, được chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

"Không có ai bên cạnh, có lúc tôi cảm thấy cô đơn. Có người yêu mình sẽ không phải đi du lịch, đi coi phim một mình, được quan tâm chăm sóc lúc ốm đau”, anh nói.

Trước đây, Vũ Ngọc Ánh từng thừa nhận chuyện cả hai nhiều lần tan hợp vì tính đào hoa của bạn trai. Bản thân nữ diễn viên lại hay ghen tuông.

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ kết hôn với Anh Tài sau nhiều lần chia tay-2
Hai diễn viên thường chia sẻ hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân.

Vũ Ngọc Ánh được khán giả màn ảnh nhỏ biết tới qua các vai diễn hiền lành, cam chịu trong các phim Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời...

 Mới đây, cô hóa thân vào vai Lam trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. Nhân vật phản diện này gây nhiều bức xúc cho khán giả khi liên tục tống tiền Nhân, làm xáo trộn tình cảm vợ chồng Minh.

Trong khi đó, Anh Tài chuyên trị những vai phản diện. Anh từng đóng Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3...

Trước khi đóng phim, anh từng theo đuổi con đường ca hát song không thành công.

 

Theo Zing


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất