Nam diễn viên 'nhìn là ghét': Học sinh giỏi quốc gia, vì con bỏ vai giang hồ

Mỗi lần anh xuất hiện trên truyền hình, khán giả đinh ninh rằng lại có điều không hay sắp xảy ra.

Nói đến phim truyền hình Việt được phát sóng trên VTV, một trong những loại vai diễn dễ bắt gặp nhất là các vai dân anh chị, đầu gấu, giang hồ, chuyên tham gia vào các cuộc ẩu đả hoặc các phi vụ phạm pháp.

Nói đến những diễn viên chuyên trị những vai diễn "nhìn là ghét" này, khán giả không thể nào không biết nam diễn viên Hải Anh.

Anh được mệnh danh là người đàn ông đáng ghét nhất màn ảnh Việt vì y như rằng mỗi khi đóng phim, anh thường hay được giao cho những vai phản diện.

Một số bộ phim đáng chú ý anh từng tham gia có thể kể đến Bí Mật Cuộc Đời, Khát Vọng Công Lý, Vượt Qua Thử Thách, Chạy Án 2 và loạt phim Cảnh Sát Hình Sự

Trên phim ảnh là thế, song ở ngoài đời anh lại có học vấn đáng nể và gia đình nhỏ hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nam diễn viên nhìn là ghét: Học sinh giỏi quốc gia, vì con bỏ vai giang hồ-1
Diễn viên Hải Anh với gương mặt "đểu cáng" trong một bộ phim

Giang hồ màn ảnh nhưng là học sinh giỏi Quốc gia, được cử đi du học Nga

Diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh sinh năm 1974 tại Hà Nội. Trước khi bén duyên với phim ảnh, anh có một bảng dày thành tích học tập đáng nể.

Được biết, khi còn là học sinh cấp 2 tại trường THCS Bế Văn Đàn, quận Đống Đa, anh từng đại diện cho TP. Hà Nội tham gia kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc môn Tiếng Nga và xuất sắc giành giải Ba.

Khi ấy, anh từng tâm sự mình là nam sinh duy nhất lọt vào đội tuyển của thủ đô đi dự thi trong khi các bạn khác đều là nữ.

Anh từng chia sẻ về những ngày còn học đội tuyển để đi thi: "Nhớ những ngày học đội tuyển, toàn bị các bạn nữ lạnh lùng vì mình là người khác giới!

Thời đó, cả trai và gái đều rất bẽn lẽn e thẹn, thậm chí nếu phải nắm tay nhau tạo thành vòng tròn cũng sẽ nối nhau qua 1 cái dây chứ không cầm nắm trực tiếp nên những giờ lên lớp rất áp lực với mình!".

Nam diễn viên nhìn là ghét: Học sinh giỏi quốc gia, vì con bỏ vai giang hồ-2

Sau này, thêm một lần nữa anh xuất sắc đỗ cấp 3 vào trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đến năm lớp 12, một lần nữa anh đại diện cho Hà Nội dự thi môn Tiếng Nga trong kỳ thi Học sinh giỏi phổ thông toàn quốc năm học 1990 - 1991. Lần này, anh đem về thành tích giải Nhì đáng tự hào.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh được cử sang Nga để theo học ngành Sư phạm với định hướng trở thành một thầy giáo. Nhưng tại xứ sở bạch dương, anh đã có bước ngoặt khi quyết định chọn theo học ngành Kinh tế.

Sau những gì học được ở Nga, anh tiếp tục ở lại trong một thời gian dài để làm việc và tích luỹ kiến thức trước khi về nước.

Ngoài việc là diễn viên, Hài Anh còn là một người kinh doanh thành đạt. Được biết, anh sở hữu thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng với hàng trăm nhân viên.

Hiện tại gia đình diễn viên Hải Anh đang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Ngôi nhà rộng 250m2 với 3 phòng ngủ. Ước tính toàn bộ căn nhà có giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Ngoài ra, gia đình diễn viên Hải Anh còn sở hữu một căn nhà nghỉ riêng tại một khu resort ở Vĩnh Phúc.

Nam diễn viên nhìn là ghét: Học sinh giỏi quốc gia, vì con bỏ vai giang hồ-3
Hình ảnh ngoài đời của nam diễn viên

Từ bỏ vai đầu gấu để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt con

Năm 2010, diễn viên Hải Anh kết hôn với bà xã kém 11 tuổi và sinh một cậu nhóc tên Nguyễn Vũ Bảo Anh, thường được cả nhà gọi là Híp. Sau này, vợ chồng anh chào đón thêm một công chúa nhỏ nữa.

Bố mẹ Híp sinh con khá muộn (thời điểm diễn viên Hải Anh đã hơn 40 tuổi), nên cậu bé lại luôn được bố mẹ dành cho những điều tốt đẹp nhất. Trước đây, Hải Anh từng cho con tham gia chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?

Trong chương trình, vốn được sinh ra trong một gia đình đầy đủ nên khi sống ở môi trường mới, Híp liên tục làm nũng bố, tỏ ra không thích nghi được với hoàn cảnh sống thiếu tiện nghi. Nhưng về sau, cậu bé đã có những thay đổi tích cực và nhận về nhiều thiện cảm của khán giả hơn.

Nam diễn viên nhìn là ghét: Học sinh giỏi quốc gia, vì con bỏ vai giang hồ-4
Vợ và con trai của Hải Anh cách đây nhiều năm

Về điều này, nam diễn viên Chạy Án cũng từng thừa nhận mình có phần nhu nhược trong phương pháp dạy con và luôn cố gắng hạn chế nhược điểm ấy, hướng con đến cuộc sống tự lập và bản lĩnh.

Điều may mắn là tuy cậu bé được nuông chiều nhưng em khá ngoan ngoãn, dễ gần, chưa bao giờ đòi hỏi bất cứ điều gì, cũng không có kiểu “lăn đùng ăn vạ”. Hải Anh tiết lộ con trai không xem tivi, không đụng đến smart-phone nếu bố mẹ chưa đồng ý.

Nếu thường xuyên theo dõi các phim truyền hình trên VTV, dễ nhận thấy diễn viên Hải Anh dần vắng mặt khỏi các vai diễn đâm thuê chém mướn, đầu trộm đuôi cướp như trước đây mà xuất hiện nhiều hơn ở các vai diễn hài hước, gây cười.

Anh cho biết có sự thay đổi này là vì từ khi trở thành cha, anh quyết định từ bỏ "thương hiệu" nhiều năm để xây dựng hình ảnh hoàn mỹ trong mắt con.

Nam diễn viên nhìn là ghét: Học sinh giỏi quốc gia, vì con bỏ vai giang hồ-5
Hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai mà anh từng chia sẻ

Anh tâm sự: "Trẻ con rất dễ bị ấn tượng, chưa phân biệt được đâu là đời, đâu là phim. Nhiều khi bị nhầm lẫn sẽ hiểu rằng bố mà người như thế. Những suy nghĩ không hay diễn ra trong đầu cháu trong đó có cả việc tự ti hoặc học theo những hung hăng, bặm trợn mà tôi thể hiện".

Được biết, sau khi tham gia Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?, anh kín tiếng hơn trong việc chia sẻ về gia đình và đặc biệt là hai con của mình.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-dien-vien-co-guong-mat-nhin-la-ghet-cua-vtv-hoc-sinh-gioi-quoc-gia-lap-gia-dinh-phai-bo-vai-giang-ho-de-con-khong-ac-cam-161221002000514185.htm

phim việt nam Hải Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao