Diễn viên 'Ở Nhà Một Mình' bị cáo buộc hiếp dâm

Devin Ratray bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ tên Lisa Smith tại New York vào năm 2017. Hiện, nam diễn viên phủ nhận.

Ngày 24/8, CNN đưa tin diễn viên Devin Ratray (thủ vai Buzz trong bộ phim Ở Nhà Một Mình) bị nạn nhân tên Lisa Smith cáo buộc cưỡng hiếp cô vào năm 2017.

Theo CNN, Smith công khai buộc tội Ratray sau khi anh này đối diện án bạo lực gia đình với bạn gái (năm 2021). "Thấy hắn ta bị buộc tội hành hung ai đó khiến tôi nhận ra mình cần làm mọi thứ có thể để ngăn hắn làm hại những phụ nữ khác", Smith nói.

Ratray hiện phủ nhận cáo buộc từ Smith. Khi CNN liên hệ, anh này cho biết vẫn nhớ thời điểm được đề cập, nhưng khẳng định không có vụ cưỡng hiếp nào xảy ra. “Chúng tôi không có quan hệ tình dục”, Devin Ratray nói.

Diễn viên Ở Nhà Một Mình bị cáo buộc hiếp dâm-1
Nhân vật Buzz McCallister trong Ở nhà một mình được đóng bởi Devin Ratray.

Theo nạn nhân, cô và Ratray từng có mối quan hệ bạn bè trong 15 năm. Vào một đêm tháng 11/2017 tại Manhattan (New York), cô bỗng cảm thấy buồn ngủ sau khi uống ly nước mà nam diễn viên đưa. Cô tin rằng bản thân bị đánh thuốc và cưỡng hiếp.

"Tôi nhớ rằng mình tỉnh dậy và không thể cử động. Tôi còn không mở được mắt, nhưng có thể nghe và cảm nhận những gì xảy ra. Tôi nhận thấy hai người khác đã rời đi và tôi vẫn nằm trên ghế", Smith kể lại với CNN.

Ban đầu Smith do dự, nhưng cô đã trình báo sự việc với Sở Cảnh sát New York vài tuần sau đó. Sau khi một thám tử bay tới Utah, nơi cô sinh sống, để phỏng vấn, Smith cho rằng người này đã hiểu nhầm cô không muốn nộp đơn tố cáo.

Smith cho biết vào đầu năm 2018, cô cũng đã di chuyển từ Utah đến New York để được Văn phòng Công tố Manhattan phỏng vấn. Ngoài ra, cô còn gửi thêm bằng chứng đến sở cảnh sát. Tuy nhiên, mọi việc sau đó không có tiến triển. Cô không nhận được bất cứ thông tin nào thêm.

“Tại sao tôi lại gặp công tố viên ngay từ đầu nếu tôi không sẵn sàng buộc tội? Tất cả điều này đều khiến tôi rất khó chịu", Smith nói với CNN.

Theo CNN, luật sư của Devin Ratray không phản hồi khi được liên lạc qua email.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-o-nha-mot-minh-bi-cao-buoc-hiep-dam-post1348994.html

Sao hollywood Hiếp dâm

Tin tức mới nhất