Diễn viên phim 'Bridgerton' không thoải mái khi mặc áo nịt ngực

Golda Rosheuvel đã phải tập luyện để có thể mặc áo nịt ngực. Thiết kế khiến nữ diễn viên cảm thấy không thoải mái.

The Independent đưa tin diễn viên phim Bridgerton cảm giác không thoải mái khi phải mặc corset để quay phim.

Chia sẻ trong buổi họp báo, diễn viên Golda Rosheuvel (đóng vai Nữ hoàng Charlotte) cho biết cô gặp khó khăn khi phải mặc áo nịt ngực dài ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đã phải tập luyện để có thể diện corset.

Diễn viên phim Bridgerton không thoải mái khi mặc áo nịt ngực-1
Golda Rosheuvel phải tập luyện và ăn uống lành mạnh để có thể mặc áo nịt ngực. Ảnh: Instyle.

"Tôi tập luyện 3 lần/tuần và ăn uống lành mạnh. Bạn phải có sức chịu đựng giỏi để mặc bộ trang phục đó", Golda Rosheuvel nói. Đôi lúc, nữ diễn viên cảm thấy khó khăn hơn khi phải mặc 2 mẫu áo nịt ngực chồng lên nhau.

Thói quen này kéo dài trong lúc Golda Rosheuvel nghỉ ngơi giữa những ngày quay phim. Cô cho biết việc ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt khiến những ngày nghỉ không còn dễ chịu.

Bạn diễn của Rosheuvel, Polly Walker (đóng vai Quý bà Featherington) tỏ ra đồng tình. Cô phải mặc quần bó màu trắng cho vai diễn. Thiết kế có phom dáng nhỏ khiến nữ diễn viên cảm thấy khó chịu.

Polly Walker nói: "Tôi không thể nói rằng trang phục của mình thoải mái. Tôi phải mặc mẫu áo nịt ngực lớn. Vẻ ngoài nhìn thanh lịch nhưng bên trong tôi loay hoay vì quần tất quá chật. Tuy nhiên, tất cả đều xứng đáng".

Diễn viên phim Bridgerton không thoải mái khi mặc áo nịt ngực-2
Bộ phim "Bridgerton" giúp thời trang thời Regency trở thành xu hướng. Ảnh: Page Six.

Bộ phim Bridgerton đã khiến thời trang từ thời đại Regency nổi tiếng trở lại. Trang phục phim ảnh hưởng đến tư duy chọn quần áo của phái nữ.

Các mẫu váy bồng, áo nịt ngực được nhiều người tìm mua. Vào tháng 1/2021, eBay UK đã báo cáo lượng tìm kiếm corset tăng 39%. Insider cho biết lượt tìm kiếm cụm từ "áo nịt ngực" trên Etsy tăng 91%. Hiện tượng này bắt đầu xảy ra sau khi phim Bridgerton phát hành. Theo công ty dữ liệu Lyst, lượt tìm về corset tăng 123%.

Sau thành công của phần một, Bridgerton mùa 2 trở lại vào ngày 25/3.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-phim-bridgerton-khong-thoai-mai-khi-mac-ao-nit-nguc-post1304648.html

gen nịt bụng Corset

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao