Nữ diễn viên 'phim người lớn' nổi tiếng nổ ngực vì bơm silicon

Sophie Anderson - ngôi sao truyền hình thực tế kiêm diễn viên "phim người lớn" nổi tiếng của Anh đăng hình ảnh khóc lóc kể về vụ "nổ ngực".

Theo truyền thông đưa tin, Sophie Anderson từng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ với "bộ ngực giả" đáng tự hào của mình.

Mới đây người đẹp này chia sẻ lên mạng một đoạn video ngắn khóc lóc kể về vụ "nổ ngực giả" của mình và hy vọng nhận được sự giúp đỡ từ cư dân mạng để giúp cô có đủ tiền sớm phẫu thuật.

Nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nổ ngực vì bơm silicon-1
Ngôi sao nổi tiếng của Anh - Sophie Anderson.

Sophie Anderson cho biết, vì muốn "nâng cấp vòng 1" nên cô đã tới một nơi làm đẹp để tiến hành đặt túi silicon cỡ to hơn. Tuy nhiên, quá trình này đã gặp sự cố khi túi silicon bị vỡ, để lại một lỗ thủng lớn trên ngực, bác sĩ phải nhanh chóng hút toàn bộ chất dịch để tránh bị tràn gây nhiễm trùng và hoại tử vùng da xung quanh.

Nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nổ ngực vì bơm silicon-2
Sophie Anderson, sao phim người lớn, sao âu mỹ

Sophie Anderson sinh năm 1987 là một nữ diễn viên phim khiêu dâm, người mẫu, người nổi tiếng mạng ở Anh. Không chỉ vậy, cô còn là nghệ sĩ thu âm với đĩa đơn Driving For Dick phát hành vào tháng 8 năm 2019.

Năm 2020, Anderson và More bắt đầu tham gia Slag Wars: The Next Destroyer, một series truyền hình thực tế của Anh phát sóng bắt đầu vào tháng 11/2020.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-dien-vien-phim-nguoi-lon-noi-tieng-cua-anh-no-nguc-vi-bom-silicon-112939.html

nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao