Thanh 'Sói' của 'Hai Phượng': từng bị nghi ngờ giới tính, 38 tuổi mới lấy bằng đại học

Vốn xuất thân trong ngành thể thao - võ thuật, Thanh Hoa từng bị nhiều tin đồn về giới tính. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn giữ cho mình sự nữ tính và hướng tới một gia đình ấm cúng bên chồng con.

Trong show Chị Em Chúng Mình, Hội Chị Em đã được gặp gỡ và giao lưu cùng Thanh Hoa - nữ diễn viên kiêm cascadeur nổi tiếng, đặc biệt với vai diễn Thanh "Sói" trong phim Hai Phượng đình đám.

Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ gai góc và những nhân vật phản diện đáng sợ trên màn ảnh, Thanh Hoa là một cô gái rất nữ tính, điềm đạm và chân thành. Tới với Hội Chị Em, cô đã có dịp tâm sự, cởi mở suy nghĩ bấy lâu nay của mình. 

 
Diễn viên Thanh Hoa chia sẻ trong chương trình

Vốn xuất thân trong ngành thể thao - võ thuật, Thanh Hoa từng bị nhiều tin đồn về giới tính, cô khẳng định điều đó không tránh khỏi. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn giữ cho mình sự nữ tính và hướng tới một gia đình ấm cúng bên chồng con.

Nữ diễn viên chia sẻ ở tuổi này cô không còn mơ mộng tìm bạch mã hoàng tử nữa mà chỉ cần một bờ vai vững chãi làm chỗ dựa tinh thần.  

Thanh Sói của Hai Phượng: từng bị nghi ngờ giới tính, 38 tuổi mới lấy bằng đại học-1

Thanh Hoa cũng tự hào khi cho biết cô đã tốt nghiệp ngành Giáo dục thể chất của Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP HCM ở tuổi 38. Nữ diễn viên tâm sự do nhà nghèo và là chị cả nên phải nghỉ học từ năm lớp 6 để phụ cha mẹ. Đến khi lớn lên, ra xã hội, không có kiến thức nên Thanh Hoa thấy mình thua kém nhiều người.

Mãi đến khi hai người em tốt nghiệp đại học, gánh nặng kinh tế vơi bớt, cô mới dám thực hiện ước mơ đi học của mình. Thanh Hoa bắt đầu học lại lớp 6 khi đã 27 tuổi.

Thanh Sói của Hai Phượng: từng bị nghi ngờ giới tính, 38 tuổi mới lấy bằng đại học-2

Thanh Hoa sinh năm 1982. Cô nổi tiếng với vai trùm giang hồ Thanh "Sói" trong Hai Phượng. Trong phim, nhân vật của cô có những màn đánh đấm bạo liệt, ra tay tàn ác. Vai bà trùm buôn bán trẻ em với gương mặt sắt đá, tính cách máu lạnh khiến nhiều khán giả ám ảnh.

Nhờ vai Thanh Sói, Thanh Hoa được nhiều người nhận ra, xin chụp hình chung. Một năm qua, mỗi sáng, cô vẫn ra chợ bán cá. Chiều tối, cô tập cascadeur, chu toàn việc nhà và nhận lời đóng phim nếu có dự án.

Thanh Sói của Hai Phượng: từng bị nghi ngờ giới tính, 38 tuổi mới lấy bằng đại học-3

Gần đây, cô hoàn thành vai chính trong phim Bánh bèo hữu dụng, tham gia diễn trong phim ca nhạc Ngược dòng Nguyên Hương 239 của Phương Thanh. Bên cạnh đó, Thanh Hoa cũng nhận được hai lời mời phim điện ảnh.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hai Phượng diễn viên

Tin tức mới nhất