Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?

Diễn viên Yến Vy chia sẻ, sau những biến cố về đời tư, cô chọn cuộc sống bình yên bên gia đình và những công việc thiện nguyện.

Yến Vy có tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy, sinh năm 1979. Cô bước vào làng giải trí với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào năm 1997.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-1

Năm 2001, Yến Vy tham gia nhiều lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ. Cô được nhớ đến qua các phim: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta, Đêm Bến Tre, Biển trời mênh mang.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-2

Năm 2005, khi sự nghiệp đang phát triển thì Yến Vy bất ngờ bị rơi vào scandal nhạy cảm khiến cô phải rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí trong nước. Yến Vy từng tâm sự rằng scandal đó khiến cô bị từ chối một số show diễn và bị phân biệt đối xử rất nặng nề.

"Từ con nít đến người lớn, không ai còn coi tôi ra gì nữa. Ngay cả người sửa quần áo cho tôi lúc trước cũng không thèm nhận đồ của tôi và còn nói từ nay chị đừng đem đồ đến nữa. Cha mẹ và các em tôi thì không ai nói với ai lời nào. Cả nhà rất đau buồn về sự việc này", Yến Vy kể lại trên VnExpress.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-3

Cuối năm 2009, Yến Vy kết hôn với một Việt kiều. Sau đó sang Mỹ định cư mở một tiệm nail ở đây. Từ khi sang Mỹ, cô sống kín tiếng. Vài năm trở lại đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-4

Được biết, ngoài công việc ở tiệm nail, Yến Vy còn tham gia biểu diễn các show diễn tại hải ngoại. Cô thường đi hát cho cộng đồng người Việt mỗi dịp cuối tuần.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-5

Nữ diễn viên tâm sự rằng chính âm nhạc đã xoa dịu những nỗi đau trong cô, giúp cô trở nên lạc quan yêu đời hơn.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-6

Thêm một lý do khiến Yến Vy chưa bao giờ muốn rời xa sân khấu là bởi cô rất nặng lòng với nghiệp diễn. Vì thế khi thấy khán giả vẫn luôn yêu thương và ủng hộ mình, Yến Vy vô cùng hạnh phúc và xúc động.

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-7

Cách đây 1 năm, Yến Vy trở về Việt Nam và bất ngờ tiết lộ đang độc thân. Sống một mình không con cái, cô dồn tình thương chăm sóc gia đình, các em.

"Sự chở che, kiên nhẫn của gia đình từng là động lực giúp tôi tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Sau sóng gió, tôi học cách san sẻ với những mảnh đời khó khăn, mong lòng tốt được lan tỏa", cô cho biết.

Thời gian rảnh, cô tìm đến Phật pháp, thường đi chùa, đọc kinh. Diễn viên cho biết lời giảng trong các bài thuyết pháp giúp cô được an ủi, nhẹ lòng. Mỗi lần gặp biến cố, cô thường nhớ đến lời dặn của một sư thầy: "Hiểu được nặng mới biết sống nhẹ. Hiểu được khổ mới biết sống vui. Hiểu được nhanh mới dần sống chậm. Phải trải qua nhiều việc ta mới biết đặt xuống để sống cho nhẹ nhàng".

Diễn viên Yến Vy giờ ra sao ở tuổi 45?-8

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-vien-yen-vy-gio-ra-sao-o-tuoi-45-172240616220827594.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1cy1PGOAgGKReibf4v8sa6Bwdaw0OSMCG9Fdg04dABmvRTFpQydJTNt_c_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Yến Vy

Tin tức mới nhất