Nghi vấn Diệp Lâm Anh 'đá đểu' Hương Giang sau chuyện hủy kết bạn năm xưa

Dòng trạng thái mới nhất của Diệp Lâm Anh khiến khán giả không khỏi hoài nghi.

Trong tập phát sóng mới đây của show truyền hình Chị em chúng mình, Hương Giang chia sẻ câu chuyện trong quá khứ từng bị bạn bè trong showbiz hủy kết bạn khi cô xảy ra chuyện.

Nghi vấn Diệp Lâm Anh đá đểu Hương Giang sau chuyện hủy kết bạn năm xưa-1

Ngay sau khi chương trình lên sóng, nhiều cư dân mạng liền cho rằng người mà Hương Giang đang muốn nhắc đến chính là Diệp Lâm Anh, bởi trong quá khứ cựu người mẫu này từng đăng đàn hủy kết bạn với Hương Giang sau khi nàng Hậu vướng scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân.

Nghi vấn Diệp Lâm Anh đá đểu Hương Giang sau chuyện hủy kết bạn năm xưa-2
Hương Giang - Diệp Lâm Anh từng là bạn bè rất thân thiết.

Giữa nghi vấn liệu rằng Hương Giang có thật sự đá đểu Diệp Lâm Anh hay không thì mới đây cựu người mẫu bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái trên Facebook: "Vẫn còn bức xúc là vẫn còn để tâm thôi. Bớt bớt giùm. Nhà bao việc".

Mặc dù không nhắc trực tiếp đến ai, tuy nhiên khi đọc dòng trạng thái này thì khán giả hẳn sẽ nghĩ ngay đến việc Diệp Lâm Anh đang muốn nhắc Hương Giang?

Nghi vấn Diệp Lâm Anh đá đểu Hương Giang sau chuyện hủy kết bạn năm xưa-3
Dòng trạng thái mới của Diệp Lâm Anh khiến khán giả không khỏi hoài nghi.

Trước đó trong chương trình Chị em chúng mình, Hương Giang bày tỏ sự bức xúc vì bị bạn bè đăng đàn hủy kết bạn. Hương Giang cho rằng nếu như cô làm sai một điều gì đó thì nên nói riêng với nhau, không nên đưa lên Facebook với lý do "muốn tốt cho bạn":

"Nhiều người hay có kiểu đăng đàn lên Facebook cho thiên hạ xem rồi nói kiểu: 'Bạn sai, mình là bạn thân của bạn nhưng mình không bênh bạn'. Đúng, không ai bắt bênh, nhưng làm ơn hãy gặp người ta để nói riêng chứ đừng có đăng lên Facebook. Làm như vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là quan tòa, là cán cân công lý à?

Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn mình ra để nâng giá trị mình lên. Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: Mình xinh phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai. Trời ơi, unfriend thì cứ unfriend đi, còn đăng lên Facebook làm gì? Không hiểu".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nghi-van-diep-lam-anh-da-deu-huong-giang-sau-khi-bi-nang-hau-to-thai-do-vi-chuyen-huy-ket-ban-nam-xua-223028

nghệ sĩ Trung Dân Diệp Lâm Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao