Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Động thái khó hiểu của Matt Liu giữa nghi vấn 'người dưng ngược lối' với Hương Giang

Trong khi Hương Giang ẩn ý đến sự "tổn thương" thì Matt Liu lại nhấn "like" bài viết này. Phải chăng anh muốn nói mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp?

Từng được kỳ vọng thành đôi sau Người ấy là ai, tuy nhiên thời gian qua, chuyện tình chớm nở của Hương Giang - Matt Liu lại phải đương đầu với không ít sóng gió. Sau khi Matt Liu bị một số cô gái phanh phui tình trường không mấy tốt đẹp, nhiều người cho rằng Hương Giang và đại gia 9X này cũng ngưng việc tìm hiểu. 

Mới đây nhất, Hương Giang tiếp tục có động thái lạ, củng cố nghi vấn dừng lại mối quan hệ với Matt Liu. Cô viết trên Instagram: "Đừng bao giờ đánh giá quá cao ai đó trong lòng bạn: Thứ nhất là tạo áp lực cho họ. Thứ hai là gây tổn thương cho chính mình".

Động thái khó hiểu của Matt Liu giữa nghi vấn người dưng ngược lối với Hương Giang-1
Động thái mới của Hương Giang được cho là tiếp tục ám chỉ việc đường ai nấy đi với Matt Liu - đại gia người Singapore.

Nhắc đến "đừng đánh giá cao ai đó trong lòng bạn", "áp lực", "tổn thương"..., Hương Giang được cho là ám chỉ chuyện tình vừa chớm nở đã "toang" với Matt Liu. 

Tuy nhiên, tình thế lại trở nên rối ren, khó hiểu khi Matt Liu nhấn "like" bài viết của hoa hậu chuyển giới. Phải chăng anh ngầm khẳng định cả hai không xa cách như lời đồn, mối quan hệ thực chất vẫn bình thường?

Động thái khó hiểu của Matt Liu giữa nghi vấn người dưng ngược lối với Hương Giang-2
Nút "like" khó hiểu của Matt Liu trong bài đăng ẩn ý sự "tổn thương" của Hương Giang.

Động thái khó hiểu của Matt Liu giữa nghi vấn người dưng ngược lối với Hương Giang-3
Phải chăng giữa hai người không tồn tại sự căng thẳng như nhiều người vẫn nghĩ?

Màn kết đôi của Hương Giang và Matt Liu tại show hẹn hò Người ấy là ai từng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Không ít người hy vọng mỹ nhân chuyển giới sẽ tìm được chân ái cuộc đời và đặt niềm tin vào doanh nhân Singapore - người khẳng định có thể thấu hiểu và đồng cảm cùng Hương Giang.

Tuy nhiên niềm vui chẳng tày gang thì sóng gió ập đến, nam chính bị một số cô gái tố lăng nhăng, tình ái phức tạp. Dù lời tố mới chỉ là một phía song cũng khiến Matt Liu, thậm chí cả Hương Giang gặp nhiều áp lực dư luận.

Động thái khó hiểu của Matt Liu giữa nghi vấn người dưng ngược lối với Hương Giang-4
Hương Giang - Matt Liu trong show hẹn hò "Người ấy là ai".

Sau nhiều biến cố, dân mạng nhận thấy cả hai không còn tương tác hay nhắc về đối phương trên mạng xã hội. Thay vào đó là hàng loạt động thái khó hiểu từ cặp đôi, làm dấy lên tin đồn rạn nứt sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Matt Liu im lặng trước trước những tố cáo bất lợi, trong khi người đẹp chuyển giới mang nét mặt u buồn đi gặp bạn bè. 

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi tối muộn 16/8, Hương Giang có trạng thái uẩn khúc. Cô mượn lời bài hát của nhóm nhạc BlackPink để tạm biệt ai đó và có thể không bao giờ gặp lại.

Động thái khó hiểu của Matt Liu giữa nghi vấn người dưng ngược lối với Hương Giang-5
Cách đây không lâu, Matt Liu đăng ảnh chơi golf kèm bài hát "Solo" - ám chỉ một mình. Hương Giang cũng mượn lời bài hát trong ca khúc "See you later" của nhóm nhạc BlackPink, với nội dung kể về một cô gái dằn mặt bạn trai và tự nhận mình chọn nhầm người để chào ai đó.

Xâu chuỗi nhiều trạng thái của 2 nhân vật chính, không ít người cho rằng chuyện tình chớm nở của Hương Giang và Matt Liu đã "toang rồi".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-hanh-dong-kho-hieu-giua-nghi-van-toang-voi-huong-giang-n-232885.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu