Hương Giang bị chỉ trích 'tí tuổi đã thích lên mặt dạy đời'

Bị chỉ trích "tí tuổi đòi lên mặt dạy đời người khác", Hương Giang lập tức khẳng định cô không lên mặt để dạy dỗ bất cứ ai.

Thời gian gần đây, Hương Giang liên tục chiếm sóng dư luận với câu chuyện hẹn hò doanh nhân Singapore - Matt Liu.

Ồn ào tình cảm mới lắng xuống chưa lâu, mới đây người đẹp chuyển giới tiếp tục gây sốt khi tiết lộ việc từng bị chỉ trích "thích dùng lời lẽ răn dạy người khác", "lên mặt dạy đời"...


Clip: Hương Giang kể chuyện bị chỉ trích "thích lên mặt dạy đời người khác". 

Theo đó, trong talkshow Chị em chúng mình, Hương Giang cho biết từ khi nhận lời tham gia chương trình, cô nhận được khá nhiều bình luận khen chê trái chiều. Tuy nhiên, điều khiến nữ ca sĩ hoang mang là lời chỉ trích "ít tuổi mà thích lên mặt dạy đời người khác". Trước lời lẽ khó nghe, cô thẳng thừng cho biết không dạy dỗ bất cứ ai.

"Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác? Nhân đây em cũng nói luôn, em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe các quan điểm của những người phụ nữ khác", Hương Giang phân trần. 

Hương Giang bị chỉ trích tí tuổi đã thích lên mặt dạy đời-1
Hương Giang khẳng định cô không dạy dỗ bất cứ ai.

Tiếp lời Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hari Won cho rằng: "Chương trình này là nơi phụ nữ lên tiếng nhưng chúng em không phải đại diện cho tất cả phụ nữ. Đây chỉ là quan điểm của mỗi người mà thôi". 

Đồng tình với quan điểm của Hương Giang, Hari Won, nghệ sĩ Lê Khanh cũng lên tiếng bênh vực. "Chúng tôi không phải những người hoàn hảo nên không thể dạy dỗ ai, tôi khẳng định điều này", ngôi sao gạo cội bộc bạch. 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao