Hoa hậu Hương Giang tiết lộ một thời bồng bột 'vét hết tiền nuôi trai'

Từng tốn rất nhiều tiền để "nuôi trai" nhưng công cốc, Hương Giang tuyên bố giờ đây không ai ăn được một đồng nào của cô.

Trong tập 5 Chị em chúng mình vừa lên sóng, Hương Giang gây bất ngờ khi tiết lộ quá khứ "dại trai" tới mức vét hết tiền của bản thân để nuôi.

Theo đó, khi nói về "việc đầu tiên khó có thể quên", Hương Giang ngậm ngùi cho biết đã từng tốn rất nhiều tiền của để "nuôi trai".

Trong khoảng thời gian bồng bột của tuổi trẻ, người đẹp chuyển giới từng phải lòng một công tử nhưng có niềm đam mê nghề DJ. Anh chàng này không được bố mẹ chấp thuận để theo đuổi công việc nên quyết định ra đi.


Clip: Hương Giang thừa nhận "dại trai".

Thời điểm đó, vì quá yêu nên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chấp nhận cưu mang người tình. "Lúc đó em cũng khôn, em nghĩ thôi giờ mình đầu tư đi, sau này bố mẹ bạn ấy cho tiền mình sẽ được hưởng lại", Hương Giang hoài niệm. 

Quyết định "bao nuôi" bạn trai, mỗi ngày Hương Giang đều vét hết tiền để mua đồ ăn, mua quần áo và cung phụng người yêu như hoàng tử. Thậm chí khi chàng trai nhõng nhẽo "Vợ ơi hôm nay chồng không có tiền mua áo đẹp để đi đánh DJ", Hương Giang lập tức lấy điện thoại đang sử dụng mang đi cầm cố, lấy tiền đáp ứng nhu cầu của người yêu.

Tuy nhiên sau chuỗi ngày yêu trong mù quáng, nữ ca sĩ nhận ra sự thật phũ phàng là chàng trai này ăn mặc đẹp đi chơi DJ nhằm mục đích cho các chị em phụ nữ trong bar ngắm. Chưa kể, anh chàng cũng đi chơi thâu đêm suốt sáng, trêu hoa ghẹo nguyệt mặc cô ở nhà chờ đợi mỏi mòn.

Hoa hậu Hương Giang tiết lộ một thời bồng bột vét hết tiền nuôi trai-1
Hương Giang tuyên bố đừng ai lấy được của cô một đồng nào.

Trước sự lăng nhăng của người yêu, Hương Giang quyết định chấm dứt mối quan hệ. "Bây giờ quý vị khán giả có thấy em thực dụng cũng là do hoàn cảnh đưa đẩy và quá khứ của em nha", giọng ca sinh năm 1991 nhắn nhủ. 

Tiếp lời Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Mối tình đầu là vậy đó, dâng hiến hết, từ tiền bạc, cảm xúc cho đến tất cả mọi thứ, lòng tự trọng luôn". Đáp lại, giọng ca chuyển giới tuyên bố: "Từ đó em lập lời thề, đàn ông không thể ăn của em một đồng nào!".

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao