Diệu Nhi bị dân mạng hỏi khó: 'Chị chơi less không?'

Trước câu hỏi hóc búa, Diệu Nhi đưa ra câu trả lời khá khéo léo.

Mới đây, Diệu Nhi khoe loạt ảnh sành điệu xuống phố. Bạn gái Anh Tú động viên bản thân: "Nhiễu điều phủ lấy giá gương, em đi làm lại trời thương cho show đều đều nha".

Diệu Nhi bị dân mạng hỏi khó: Chị chơi less không?-1

Lời cổ vũ bản thân của nữ diễn viên sinh năm 1991 đã thu về hơn 60.000 lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Bên cạnh những lời khen ngợi, cổ động, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi đặt câu hỏi nhạy cảm cho Diệu Nhi.

"Chị Nhi à, chị chơi LESS không?", người này hỏi thẳng. Thay vì ngó lơ, bạn gái Anh Tú có phản hồi khá khéo léo: "Rủ đi chơi gì mà hú hồn vậy".

Diệu Nhi bị dân mạng hỏi khó: Chị chơi less không?-2
Diệu Nhi phản hồi khi bị hỏi khó chuyện nhạy cảm.

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên triển vọng hiện nay. Bên cạnh những vai diễn gây chú ý, bạn gái Anh Tú còn được biết đến là ngôi sao có tính cách hài hước và "lầy lội".

Cô vui vẻ trò chuyện với những người yêu mến, và cũng không ngại ra mặt đáp trả anti-fan. "Ngon đi tập gym với em", nữ diễn viên hài từng thách thức dân mạng khi bị chê bai body xấu vào đầu năm 2020.

Cách đây không lâu, Diệu Nhi vỗ mặt người chỉ trích mình vì sở thích ghép hình lộ liễu với oppa Hàn. Cô cũng thẳng tay block anti-fan khi bị mỉa mai chỉ vì câu nói đùa muốn ôm chồng Đông Nhi...

Diệu Nhi bị dân mạng hỏi khó: Chị chơi less không?-3Diệu Nhi bị dân mạng hỏi khó: Chị chơi less không?-4
Diệu Nhi từng ghép ảnh sánh đôi Hyun Bin, và gay gắt đáp trả những lời chỉ trích.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-bi-dan-mang-hoi-kho-ve-quan-he-dong-gioi-n-222624.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao