Nửa đêm canh ba, Diệu Nhi hát chúc ngủ ngon nhưng ai nghe xong cũng chỉ muốn… thức tới sáng

Diệu Nhi lại tiếp tục series dọa người bằng giọng hát của mình.

Mới đây, Diệu Nhi lại tiếp tục series khoe giọng của mình và lần này còn chọn giờ linh thiêng: Nửa đêm. Đó là một đoạn video tone màu trắng đen với dòng caption: “Ngủ cho ngon nha” kết hợp cùng giọng hát “oanh vàng” đầy ám ảnh. “Một hai ba bốn bốn ba hai một, dường như em đã thích anh thật rồi”, nếu hát thả thính như thế này thì các chàng trai phải chạy dài mất thôi Diệu Nhi ơi.

Bên cạnh đó, biểu cảm trợn tròn mắt như muốn doạ ma cả thế giới của cô nàng khiến người xem cảm thấy khó mà ngủ ngon, có khi còn phải… thức tới sáng.


Diệu Nhi hát chúc ngủ ngon

Không chỉ hát hò, mà trong khoảng thời gian gần đây, Diệu Nhi rất chịu khó trong việc tung ra những sản phẩm “cây nhà lá vườn” để phục vụ fan.

Từ clip hài cho đến clip vũ đạo, hát hò, Diệu Nhi đều chăm chỉ “lấn sân” mà không hề ngại khó. Sau tất cả, có lẽ điều mà Diệu Nhi mong muốn chắc là mang đến một chút không khí tích cực cho khán giả, nhất là người hâm mộ trong những ngày lo lắng vì dịch bệnh.

Nửa đêm canh ba, Diệu Nhi hát chúc ngủ ngon nhưng ai nghe xong cũng chỉ muốn… thức tới sáng-1
Biểu cảm khó đỡ của Diệu Nhi.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dieu-nhi-hat-chuc-ngu-ngon-nhung-ai-nghe-xong-cung-muon-thuc-toi-sang-7284645.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao